Đời sống

Saigon Uniform - Giải pháp đồng phục toàn diện cho doanh nghiệp

Saigon Uniform - Giải pháp đồng phục toàn diện cho doanh nghiệp

4 yếu tố quan trọng với sản phẩm áo đồng phục tại Saigon Uniform

Không như những đơn vị sản xuất đồng phục tầm trung, công ty may đồng phục Saigon Uniform hướng đến mục tiêu tạo ra giá trị cao nhất trên những chiếc áo đồng phục doanh nghiệp.

ao-dong-phuc-1-1695370015.png
 

Nhìn chung, giá trị chiếc áo đồng phục tại công ty chúng tôi dựa vào:

  • Yếu tố chất lượng
  • Yếu tố thẩm mỹ
  • Yếu tố thương hiệu
  • Yếu tố truyền thông

Yếu tố chất lượng

Quality - Chất lượng, là một tính từ mà hầu hết những con người sống trong thế giới hiện đại đều cần. Một cuộc sống quality có thể bao gồm: an toàn về thể chất, sung túc về kinh tế, công bằng về xã hội, hài lòng với bản thân,...Bàn về chất lượng của một chiếc áo đồng phục sẽ được đánh giá tốt khi đáp ứng được hầu hết gạch đầu dòng bên dưới

Chất liệu vải: các loại vải không xù lông, không chảy xệ theo thời gian, thấm hút mồ hôi.

Đường chỉ may: đều và chắc chắn, màu chỉ may phù hợp với màu áo.

Form áo: form áo tiêu chuẩn, phù hợp với kích cỡ mà khách hàng đã chọn

Vòng đời đồng phục: thời gian sử dụng áo kể từ khi bắt đầu đến lúc bạn quay lại đặt áo đồng phục lần thứ 2. Tại Saigon Uniform đảm bảo vòng đời đồng phục sẽ càng lâu nếu như bạn sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

ao-dong-phuc-2-1695369968.png
 

Yếu tố về tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố không thể tách riêng khi nhắc đến giá trị của một chiếc áo đồng phục. Nếu như chất lượng áo là một yếu tố cứng, thì tính thẩm mỹ sẽ được quyết định tùy vào quan điểm của mỗi cá nhân khi sử dụng áo. Tuy nhiên, áo đồng phục là một trong những công cụ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, chính vì vậy, tính thẩm mỹ quan trọng nhất vẫn luôn ưu tiên phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của một công ty.

Về thiết kế áo đồng phục

Một chỉnh thể áo đồng phục sẽ được hòa hợp bởi các chi tiết kiểu áo (áo cổ trụ, cổ tròn; tay dài, tay ngắn), họa tiết chính trên áo (logo, slogan), màu sắc chủ đạo áo (cần hài hòa với màu logo), các chi tiết khác (bo cổ áo, xẻ tà, khóa trụ, lé tay,...). Nhân viên thiết kế mẫu áo sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa nhu cầu, ý tưởng của khách hàng thành một bản mẫu thiết kế áo hoàn chỉnh.

Vị trí logo

Vì logo là một thành phần không thể thiếu trên chiếc áo đồng phục doanh nghiệp. Chính vì vậy, vị trí logo thường được ưu tiên đặt tại những vị trí vàng trên chiếc áo. Quý khách hàng có thể yêu cầu đặt ở ngực trái, ngực phải, lưng áo - những vị trí dễ dàng chạm đến tầm của người đối diện.

Màu sắc áo

Hiện nay, có 2 xu hướng kết hợp màu sắc trên áo. Thứ nhất, sử dụng áo màu đơn sắc, tức là chỉ có 1 màu áo được sử dụng. Thứ hai, kết hợp từ 2 màu áo trở lên, bạn có thể yêu cầu thân áo sử dụng 1 màu, tay áo sử dụng một màu. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn phải đảm bảo sự hợp lý giữa màu sắc áo và màu của logo. Nổi bật logo là điều quan trọng nhất trong thiết kế nhận diện thương hiệu áo đồng phục.

Yếu tố thương hiệu - độc nhất

Khi nói đến áo đồng phục mọi người sẽ nghĩ ngay đến một chiếc áo được các nhân viên sử dụng trong một doanh nghiệp chung một mẫu thiết kế. Tuy nhiên, nếu nhắc đến áo đồng phục gà rán Popeyes, áo đồng phục gà rán KFC, chắc chắn mọi người sẽ liên tưởng đến 2 chiếc áo khác nhau về màu sắc, logo, cách phối hợp với các phụ kiện khác. Đó chính là yếu tố thương hiệu giúp chiếc áo trở nên đặc biệt hơn.

Càng tinh giản, càng tinh tế, càng đánh mạnh đến những “điểm chạm” chỉ thông qua chi tiết nhỏ - nhưng duy nhất trên áo sẽ là một thành công của áo đồng phục.

Yếu tố truyền thông

Chiếc áo đồng phục đã có tác dụng nhiều hơn nữa ngoài tên gọi “đồng phục doanh nghiệp”. Tính từ thời điểm sử dụng áo đồng phục, doanh nghiệp bạn cần đo lường độ nhận diện thương hiệu thông qua cách khách hàng nhận biết doanh nghiệp. Tổ chức sự kiện có sử dụng áo đồng phục, áo làm quà tặng cho khách hàng thân thiết, nhân viên sử dụng đồng phục hằng ngày trên con đường từ nhà đến công ty.

Không thể phủ nhận, đồng phục chính là một phương pháp truyền thông vừa hiệu quả, vừa có tính chất lâu dài. Không chọn cách “đánh nhanh, rút nhanh” mà “đánh lâu dài, phủ sóng toàn bộ” chính là cách thức truyền thông của áo đồng phục doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM

Hotline: 028 7777 7839

Zalo: 0903 370 746 – 0932513839

Email: [email protected]

 

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo chỉ qua 2 bước cực đơn giản ai cũng có thể làm được

Tính năng tìm kiếm trên Zalo giúp bạn tiết kiệm thời gian để tìm một thứ gì đó. Nhưng đôi khi nó lại làm ảnh hưởng tới quyền riêng tư của người dùng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo bằng cách đơn giản dưới đây.