Sau những hình ảnh về chiếc Honda CBR1000RR SP2 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam vào ngày 7/9 vừa qua đã gây sự chú ý trong giới biker Việt thì mới đây, mẫu siêu mô tô này đã được bàn giao cho chủ nhân.
Người tậu chiếc Honda CBR1000RR SP2 2017 đầu tiên tại Việt Nam là 1 biker đến từ Bình Phước và anh đã tự tay lái chiếc xe bán tải lên quận Tân Bình, Tp.HCM, để rước siêu phẩm 2 bánh về nhà.
Ngay khi về tay biker Bình Phước, chiếc Honda CBR1000RR SP2 2017 đã được chủ nhân thay ống xả độ. Theo chia sẻ của biker này, anh đã mất 5 tháng chờ đợi mới có thể sở hữu siêu mô tô có số lượng sản xuất hạn chế 500 chiếc trên toàn thế giới.
Nhanh chóng chiếc Honda CBR1000RR SP2 2017 được chủ nhân "chào sân" trong chuyến hành trình ngắn tại "quê nhà".
Honda CBR1000RR SP2 2017 ngoài cùng bên trái so dáng cùng dàn mô tô "khủng".
Hiện chưa rõ số tiền mà tay chơi biker Bình Phước đã bỏ ra để tậu siêu mô tô hàng hiếm Honda CBR1000RR SP2 2017, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài mẫu mô tô này có giá 24.999 USD, tương đương 568 triệu Đồng.
Như vậy, thị trường Việt Nam đã có đầy đủ các phiên bản của Honda CBR1000RR 2017 bao gồm tiêu chuẩn, bản SP1 và đặc biệt là SP2 với số lượng hạn chế 500 chiếc sản xuất.
Honda CBR1000RR SP2 2017 của tay chơi Bình Phước được nhập khẩu từ thị trường châu Âu.
So với bản thường, dàn áo của Honda CBR1000RR SP2 2017 được sơn theo 3 tông màu là đỏ, xanh dương và trắng.
Ngoài ra, còn có các đường kẻ màu vàng cùng một số chi tiết bằng sợi carbon xen kẽ cũng là đặc điểm nhận dạng của Honda CBR1000RR SP2 2017.
Đây là bản Honda CBR1000RR SP12017 và có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt so với bản SP2.
Ngoài ra, Honda CBR1000RR SP2 2017 còn có bộ vành siêu nhẹ Marchesini M7RS màu vàng...
Bình xăng bằng titan giúp giảm 1,3 kg trọng lượng...
Hay phuộc trước và giảm xóc sau Ohlins, điều khiển điện tử.
Đi kèm còn có kẹp phanh Brembo Monobloc ở phía trước và sau là của Nissin.
Tương tự phiên bản thường, Honda CBR1000RR SP2 2017 cũng dùng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối, sản sinh công suất tối đa gần 190 mã lực, tăng 10 sức ngựa so với trước.
Về công nghệ, Honda CBR1000RR SP2 2017 có hệ thống kiểm soát lực bám 9 cấp lấy từ RC213V-S, tính năng kiểm soát lực bốc đầu, tính năng hạn chế trượt bánh sau, tính năng sang số nhanh, kiểm soát tình trạng nhấc bánh sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua
Màn hình màu TFT mới có 3 kiểu hiển thị là Street, Circuit và Mechanic. Trong đó, Mechanic sẽ hiển thị nhiều thông tin liên quan đến hoạt động của cả xe lẫn người lái. Thêm vào đó là 5 chế độ lái, bao gồm Mode 1, 2, 3, User 1 và User 2.
Ảnh: Duy Trần - Khôi Nguyên.
Theo: Autopro.com.vn