Chia sẻ về việc lấn sân sang dòng xe mới, CEO của Lamborghini – ông Stefano Domenicali cho hay: “Những chú bò tót mang tên Lamborghini không chỉ mang dáng vẻ hầm hố, giữ tợn mà giờ đây còn toát lên cả vẻ sang trọng như một quý ông lịch lãm”.
Mặc dù mẫu SUV mới của Lamborghini chỉ được giới hạn về số lượng sản xuất nhưng hãng xe đến từ Ý rất kỳ vọng Urus sẽ mang lại doanh số cao cho hãng.
Là mẫu xe thuộc dòng SUV nhưng kiểu dáng thiết kế của Urus lại mang dáng dấp của một chiếc siêu xe. Đặc biệt là phía trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng “siêu bò”. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có thể tùy biến trong thiết kế cho phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người dùng.
Trang bị sức mạnh trên xe là khối động cơ V8 cho công suất cực đại 600 mã lực. Urus được thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng là nữ. Bởi các sản phẩm trước đây của hãng hầu hết đều hướng tới khách hàng là nam giới.
Được biết, người phụ nữ đầu tiên đặt mua Urus là một phụ nữ ở Ấn Độ. Do sở hữu thiết kế thời trang, trẻ trung cùng mức giá hấp dẫn nên Urus đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía phái đẹp. Ông Milton Pedraza - CEO của Luxury Institute nhận định rằng: “Lamborghini đang chọn đúng hướng đi”. Bởi thị trường SUV dành cho nữ chiếm tới 53% là mẫu SUV nhỏ và 48% là mẫu SUV hạng sang.
Urus của Lamborghini được coi là đối thủ của Porsche Cayenne, BMW X6,...Dự kiến, giá bán của Urus sẽ ở mức 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng). Lamborghini còn dự kiến cho ra mắt phiên bản 2020 của mẫu SUV Urus với trang bị động cơ hybrid hoặc chạy điện hoàn toàn.