Trong những năm gần đây, nam giới Việt ngày càng chú trọng hơn đến việc chăm sóc bản thân. Và Rhys Man, một thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới, đã hợp tác với ngôi sao bóng đá Hoàng Đức để phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phái mạnh về chăm sóc và làm đẹp.
Rhys Man - Thương hiệu mỹ phẩm "ruột" của nam giới Việt
Ra mắt vào năm 2022, Rhys Man nhanh chóng trở thành cái tên được ưa chuộng trong phân khúc mỹ phẩm dành cho nam giới tại Việt Nam. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về công thức, chất lượng sản phẩm và thiết kế hiện đại, Rhys Man đã chiếm được cảm tình của đông đảo quý ông.
Các sản phẩm chủ lực của Rhys Man bao gồm Sữa tắm gội 3in1, Sữa rửa mặt, Dung dịch vệ sinh nam giới... Những sản phẩm này không chỉ giúp chăm sóc cơ thể nam giới hiệu quả mà còn mang đến trải nghiệm tiện lợi và sự tự tin cho người dùng.
Hoàng Đức - Đại sứ thương hiệu của Rhys Man
Thời gian gần đây, Rhys Man tiếp tục đồng hành cùng Quả Bóng Vàng 2023 - Hoàng Đức để truyền lửa sứ mệnh "Chăm sóc đàn ông thế hệ mới".
Sự kết hợp giữa Rhys Man và Hoàng Đức được xem là một cú "hích" mạnh mẽ, giúp thương hiệu mỹ phẩm này tiếp cận và lan tỏa rộng rãi hơn trong cộng đồng người tiêu dùng Việt. Thông qua hợp tác này, Rhys Man hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho đàn ông Việt chăm sóc bản thân tốt hơn, tự tin thể hiện phong cách và không ngừng theo đuổi những mục tiêu to lớn trong cuộc sống.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Rhys Man đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong phân khúc mỹ phẩm dành cho nam giới tại Việt Nam. Sự hợp tác chiến lược cùng Hoàng Đức sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu, mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho nam giới Việt.