I. Kiến Không Ngủ - có thể bạn chưa biết - chính là Kiến thức
Kiến Không Ngủ ra đời vào tháng 10 năm 2021, Tổ kiến với sự đồng hành của các “nhân vật Kiến” cùng những cá tính màu sắc khác nhau, hoạt động về các lĩnh vực khác nhau, song đều cùng một “hệ điều hành”, một “vibe”: văn minh, hài hước.
Từng thành viên trong Tổ Kiến có cá tính riêng, nhưng chung một mục tiêu - mang tinh thần "văn minh" kết hợp cùng "hài hước". Thay vì tiếp cận khán giả bằng cách truyền đạt kiến thức một cách cứng nhắc, Kiến Không Ngủ đã biến chúng trở nên thú vị và cuốn hút hơn bằng cách hài hước. Nhờ cách tiếp cận này, "Kiến Không Ngủ" đã vươn lên là một trong những cộng đồng thú vị đầy kiến thức cùng tương tác tích cực trên mạng, gây ấn tượng mạnh với slogan: “Có 12.000 loài Kiến trên thế giới và Kiến Không Ngủ là loài duy nhất xâm nhập được vào não của bạn”.
Cộng đồng không chỉ thành công trong việc kết hợp kiến thức và hài hước, mà còn thấu hiểu sâu sắc cách giúp việc học trở nên thú vị và không áp lực. Sự hài hước và sự học hỏi được đan xen tạo nên một môi trường đầy sáng tạo.
Mặc dù mới thành lập, Tổ Kiến đã thu hút những người theo dõi chất lượng và có tâm huyết. Tương tác tích cực, lịch lãm và bền vững, thành viên Tổ Kiến đã xây dựng một cộng đồng gần gũi và thân thiện."
II. Khi những tri thức được trao đi dưới lăng kính hài hước, kết tụ thành con số ấn tượng
Sắc màu phong phú cùng vẻ văn minh đặc trưng, Kiến Không Ngủ không chỉ là một cộng đồng, mà còn là mảnh đất tích cực nhiệt huyết của những Followers trung thành, tạo nên một bức tranh rực rỡ trên bầu trời mạng xã hội. Đây là chứng nhân cho những thành công mà Kiến Không Ngủ đã gặt hái, khi mỗi bước tiến trên các nền tảng đều để lại dấu ấn sâu sắc.
Một trong những chứng minh rõ ràng về sự phát triển nhanh chóng của Kiến Không Ngủ là trên TikTok. Chỉ trong vỏn vẹn 5 tháng ra mắt, cộng đồng đã đạt mốc 1 triệu người theo dõi, tạo nên tiếng vang không nhỏ trong cộng đồng giáo dục. Thậm chí, sự tận tụy và hấp dẫn của Kiến Không Ngủ đã giúp họ nhận được nhiều giải thưởng quý giá, ghi dấu ấn trong lĩnh vực giáo dục trên TikTok: Kênh TikTok được yêu thích nhất với chủ đề Giáo Dục #LearnOnTikTok vào tháng 11/2021.
Không dừng lại ở đó, kênh YouTube của Kiến Không Ngủ cũng không kém phần ấn tượng. Sau chỉ 3 tháng hoạt động, kênh đã vinh dự nhận Nút Bạc Youtube, là biểu hiện rõ nét cho sự hấp dẫn và chất lượng của nội dung mà Kiến Không Ngủ mang đến.
Trên nền tảng Facebook, không thể không nhắc đến cột mốc 500K người theo dõi của Fanpage Kiến Không Ngủ sau 8 tháng thành lập, đến nay đã là hơn 750K lượt theo dõi.
Với mục tiêu không ngừng phát triển và tiếp tục chia sẻ kiến thức một cách hiệu quả, Kiến Không Ngủ đã và đang xây dựng một hệ sinh thái đa nền tảng. Chẳng chỉ dừng ở TikTok và Facebook, mà còn khẳng định sức hút trên YouTube. Đây không chỉ là những con số, mà là những dấu ấn rõ nét về sự thành công và sự tận tâm của Kiến Không Ngủ trong hành trình truyền tải tri thức."
Những dấu mốc trên đã phần nào khẳng những nỗ lực truyền tải trí thức, thông tin giải trí của Kiến Không Ngủ, trở thành động lực để các Admin duy trì và phát triển dự án. Bên cạnh đó, tình cảm mà các Followers đối với dự án cũng là động lực to lớn khác giúp dự án tồn tại và ý nghĩa hơn.
Khi Kiến Dằm Khăm đi du học Hà Lan, members khá tiếc và gửi lời cảm ơn đến những content giáo dục giới tính. Có một bạn member đang sống ở Hà Lan đã ngỏ ý muốn dẫn Kiến Dằm Khăm đi chơi.
“Kịch bản là giả nhưng tình cảm của member là thật, mình khá bất ngờ vì member dành tình cảm cho tổ kiến nhiều vậy”.- Kiến Dằm Khăm.
Mong rằng cộng đồng Kiến Không Ngủ và các thành viên sẽ giữ được sự gắn kết mãi về sau. “Nguồn tri thức của nhân loại là vô hạn, và quá trình học tập là mãi mãi. Bạn không ngừng học hỏi, có nghĩa bạn sẽ không ngừng lớn lên một cách trọn vẹn. Và trong hành trình trưởng thành của các bạn trẻ, mong rằng Kiến Không Ngủ sẽ là người bạn đồng hành hữu ích”. – Kiến Chúa.
Vua Tablet màn lớn của Xiaomi chốt ngày ra mắt với trang bị khiến iPad Pro M2 của Apple lo sốt vó
Cùng với việc công bố một đối thủ mới cho Galaxy Z Fold5, vào ngày 14/8 tới, Xiaomi cũng sẽ tung ra một chiếc máy tính bảng khổng lồ được xem là đối thủ với chiếc iPad Pro M2 của Apple.