Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà, tăng hiệu suất kinh doanh thời giãn cách
Do luân phiên làm việc giữa online tại nhà và tại công sở suốt một thời gian dài trong các khoảng thời gian giãn cách, phương thức làm việc tại nhà đang trở thành một xu hướng, một thói quen trên toàn thế giới. Theo khảo sát do công ty môi giới việc làm FlexJobs (Mỹ) tiến hành tháng 4/2021, 60% phụ nữ và 52% đàn ông sẽ bỏ việc nếu không được phép làm từ xa như thời dịch.
Giải bài toán bán hàng và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà đạt hiệu suất như tại công ty
Làm việc tại nhà nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu suất, đặc biệt các công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng gồm sale và chăm sóc khách hàng là yêu cầu tiên quyết của mỗi doanh nghiệp. Đây là hai bộ phận cần thiết phải "từ xa hóa" nhanh nhất có thể để kinh doanh không gặp bất cứ gián đoạn nào.
Sẽ không thể làm được điều này nếu thiếu đi sự trợ giúp của một tổng đài ảo đa chức năng. Tổng đài ảo trên thực tế là một phần mềm có thể cài đặt sẵn trên các thiết bị cá nhân của mỗi người dùng. Với cách triển khai đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, tổng đài ảo giúp doanh nghiệp đảm bảo các mục tiêu quan trọng.
Vì thế, nhân viên vẫn có thể tư vấn, bán hàng chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay tại nhà với hiệu suất làm việc và mức độ chuyên nghiệp đạt ít nhất 90% so với tại công ty. Bên cạnh đó, doanh nghiệp quản lý được chất lượng và hiệu suất làm việc thực chất của sale, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng từ xa.
Không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo tối giản các thiết bị làm việc cho nhân viên. Những yếu tố cần thiết để bắt đầu làm việc tại nhà chỉ là kết nối internet và một chiếc điện thoại hoặc máy tính cá nhân được cài đặt phần mềm - sử dụng mô hình VoIP (Giao thức thoại qua Internet).
Nhân viên sale/CSKH có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà với đầu số công ty. Người nghe khi nhận cuộc gọi cũng sẽ có cảm giác được chăm sóc chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn, thay vì là các cuộc gọi cá nhân mang theo những nghi ngại về các cuộc gọi lừa đảo.
Khả năng quản lý chất lượng làm việc của sale, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng thực chất nhất
Doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc kể cả khi nhân viên làm việc tại nhà nhờ các tính năng giám sát, quản lý hiệu suất thông minh.
Hệ thống tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp giám sát chất lượng cuộc gọi và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe đồng thời 3 bên, nói chèn cuộc gọi).
Tiếp đó doanh nghiệp có thể thống kê lịch sử cuộc gọi nhờ tính năng hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm, xem thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc gọi theo từng máy lẻ.
Tính năng tự động ghi âm cuộc gọi vào/ra giúp quản lý và nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên.
Bằng cách đọc các báo cáo thống kê số lượng cuộc gọi vào và ra, các bản ghi âm cuộc gọi,... doanh nghiệp sẽ ghi nhận được toàn bộ thông tin về khách hàng trên kênh telesale. Các thông tin hữu ích cho việc phân tích nhu cầu, mong muốn, đặc điểm của khách hàng 1 cách rất trực tiếp, đồng thời giám sát, nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên trên từng cuộc gọi.
Thêm vào đó, việc tích hợp hệ thống CRM trực tiếp vào tổng đài ảo cho khả năng quản lý nâng cao không khác gì quản lý công việc tại văn phòng. Toàn bộ thông tin cuộc gọi, thông tin khách hàng sẽ được tiếp nhận, lưu trữ và quản lý tập trung, đầy đủ trên hệ thống CRM của doanh nghiệp, giúp không chỉ phân tích nhu cầu khách hàng hiệu quả mà còn đánh giá, nâng cấp chất lượng dịch vụ bán hàng ngày một tốt hơn.
Hơn cả 1 phần mềm nghe gọi, tổng đài ảo là một giải pháp giúp DN xây dựng 1 chiến lược khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí
Bộ công cụ tổng đài kết hợp CRM giúp sắp xếp, theo dõi và tự động hóa nhiều khâu trong quy trình bán hàng, quản lý bán hàng để tạo sự yên tâm, tăng doanh số và tiết kiệm thời gian cho mọi mô hình doanh nghiệp. Cho dù giãn cách hay không, doanh nghiệp có trụ sở cố định hay online hoàn toàn thì điều bắt buộc là phải có hệ thống dịch vụ khách hàng mạnh mẽ. Với mô hình kinh doanh online toàn phần - tức là mọi thứ đều có thể truy cập, kết nối, vận hành từ xa.
Lưu trữ toàn bộ nội dung từ văn bản đến video doanh nghiệp trên kho lưu trữ đám mây cloud storage dung lượng vô hạn; chạy website, ứng dụng, công cụ trên máy chủ đám mây cho phép truy cập, quản trị từ xa, kết nối các công cụ bán hàng call center ảo, chatbot tự động cho phép vận hành 24/7, quản trị từ bất cứ đâu cũng đạt hiệu suất như làm việc tại công ty.
Ngoài khả năng quản trị chuyên nghiệp khi tích hợp CRM, ERP, call center ảo còn giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí nhân sự tổng đài với triển khai trả lời tự động theo mẫu soạn sẵn. Cuối cùng, dịch vụ bán hàng chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tốt mang đến những lợi ích marketing mà không một kênh quảng cáo nào có thể làm được. Hiệu ứng truyền miệng thời 4.0 và những lời giới thiệu luôn là cách dễ dàng nhất và tiết kiệm chi phí nhất để tích lũy khách hàng tiềm năng.
Giải pháp tổng đài ảo tích hợp CRM cài đặt trên máy cá nhân - Bizfly Call Center do Bizfly Cloud (VCCorp) phát triển được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng cho giai đoạn kinh doanh mùa dịch, và số hóa quá trình chăm sóc khách hàng nhanh chóng để tăng lợi thế cạnh tranh thời kỳ kinh tế số. Đăng ký trải nghiệm và nhận ưu đãi “Mua 6 tháng - Dùng cả năm” giải pháp BizFly Call Center tại: https://bizflycloud.vn/call-center Hotline hỗ trợ: (024) 7302 8888/ (028) 7302 8888 |
Có nên làm website bán hàng khi kinh doanh online?
(Techz.vn) Hiện nay, có rất nhiều cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng online. Chỉ đến khi thực sự phát triển, họ lại phân vân khi đứng trước quyết định có nên làm một trang web bán hàng hay không? Bizfly sẽ làm rõ vấn đề này trong bài viết sau.