Ô tô

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cho mẫu xe CR-V e:HEV RS

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cho mẫu xe CR-V e:HEV RS

Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi từ ngày 27/06/2024 liên quan đến việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cho xe CR-V e:HEV RS, nhằm đảm bảo thông tin chính xác cho sản phẩm. Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục lỗi sai về mốc thời gian bảo dưỡng trong bảng bảo dưỡng định kỳ.

Cụ thể, lịch bảo dưỡng định kỳ theo quãng đường hoặc theo thời gian tùy theo điều kiện nào đến trước của mục thay dầu động cơ như sau: 

  • Thông tin sai: Sau mỗi 5.000 km hoặc 6 năm
  • Thông tin đúng: Sau mỗi 5.000 km hoặc 6 tháng

Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này:

TT Tên thương mại Xuất xứ Thời điểm sản xuất Số lượng
1 CR-V e:HEV RS Thái Lan 24/08/2023 – 12/03/2024 718

Để biết thêm thông tin chi tiết và kiểm tra sách Hướng dẫn sử dụng nhanh đi kèm xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, Quý khách vui lòng truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi, sau đó nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm. Tất cả chủ sở hữu của các xe có sách bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ôtô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN. Khách hàng nhận được thông báo nên mang sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cũ đến các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh mới.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp bảo dưỡng chưa đúng tiêu chuẩn nào xảy ra trên thị trường, nhưng chúng tôi khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi được cung cấp chính xác thông tin về lịch bảo dưỡng định kỳ, nhanh chóng liên hệ tới các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc để được thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh mới. Chi phí cho việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh sẽ do HVN chi trả.

HVN gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Chúng tôi đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong trường hợp Quý khách cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Honda Việt Nam – Phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng

Số điện thoại chăm sóc Khách hàng: 1800-8001

E-mail: [email protected]

Giờ làm việc hàng ngày (Tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ): 7:30 – 18:00