Doanh nghiệp

Chợ tốt bổ nhiệm Entravision MediaDonuts là đối tác độc quyền tại Việt Nam và Phillipines

Chợ tốt bổ nhiệm Entravision MediaDonuts là đối tác độc quyền tại Việt Nam và Phillipines

 

Với hợp tác chiến lược này, các thương hiệu khách hàng của Entravision MediaDonuts có thể sử dụng những không gian quảng cáo (inventory) cao cấp trên các nền tảng thương mại điện tử thuộc Carousell Group (Chợ Tốt (Việt Nam), Carousell (Philipines), Mudah.my (Malaysia), OneKyat (Myanmar), Ox Street (Singapore) và Refash) đồng thời tận dụng dữ liệu thông tin và giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu của các nền tảng TMĐT này. Carousell Media Group sở hữu hàng chục triệu người dùng đã đăng ký và tích cực mua sắm trên khắp Đông Nam Á; Chỉ riêng Chợ Tốt tại Việt Nam đã có tới 19 triệu người dùng, trong đó 70% thuộc thế hệ millennials và Gen Z đang tương tác mỗi ngày trên nền tảng. Kết hợp với chuyên môn của Entravision MediaDonuts trong việc quản lý các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh, các thương hiệu hoàn toàn có thể tự tin trong việc đạt được các mục tiêu cho chiến dịch truyền thông quảng bá.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Connect, giải pháp ngoài nền tảng của Carousell Media Group, để thu hút người tiêu dùng trên Internet thông qua hàng triệu nhà xuất bản trên các kho ứng dụng web và thiết bị di động. Được hỗ trợ với công nghệ của DSP độc lập hàng đầu The Trade Desk, giải pháp này cho phép các thương hiệu tiếp cận, tương tác, thu hẹp tệp khách hàng mục tiêu chính và xoay vòng tiếp cận xuyên suốt hành trình mua sắm của họ.

“Thị trường TMĐT mua bán lại (recommerce) trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng tưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm đồ đã qua sở hữu, tốc độ tăng trưởng của thị trường này đang chiếm được sự quan tâm từ nhiều thương hiệu. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Entravision MediaDonuts để ra mắt dịch vụ truyền thông quảng cáo tại Việt Nam. Đặt người dùng làm trọng tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp kết nối các nhà quảng cáo với nhiều cộng đồng những người đam mê mua sắm và có ý thức về bền vững trên toàn khu vực.” ông JJ Eastwood, Giám đốc điều hành của Carousell Media Group cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng được đại diện cho Chợ Tốt tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ các nhà quảng cáo đạt được hiệu quả vượt trội trên quy mô lớn. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này rất có ý nghĩa với chúng tôi, góp phần mở ra nhiều cơ hội tham gia sâu hơn vào thị trường quảng cáo Việt Nam sôi động, đầy tiềm năng và khẳng định tầm nhìn, quyết tâm phát triển của Entravision MediaDonuts .” Ông Pieter-Jan de Kroon, CEO của Entravision MediaDonuts, cho biết. “Bối cảnh truyền thông kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam: nền kinh tế Internet tại đây đã đạt 14 tỷ Đô la Mỹ tổng khối lượng hàng hoá và dự kiến ​​sẽ tăng lên 52 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2025. Chúng tôi đang nhìn thấy cơ hội rất thú vị, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Entravision MediaDonuts có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ các nhà quảng cáo một cách tận tình nhất với các giải pháp tối ưu cho các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thay đổi quy mô của các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lựa chọn Entravision MediaDonuts, giúp họ đạt được kết quả trên cả kỳ vọng với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng chuyển đổi vượt trội từ Carousell Media Group.”

- Kết thúc -

Giới thiệu về Entravision MediaDonuts

Entravision MediaDonuts là công ty hàng đầu về tiếp thị số và công nghệ, cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất, đang hiện diện tại 8 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Entravision MediaDonuts giúp các nhà quảng cáo đạt được mục tiêu của mình thông qua các giải pháp tiếp thị sử dụng công nghệ mới nhất, đội ngũ chuyên gia am hiểu thị trường và đặc biệt là các mối quan hệ đối tác chiến lược với các nền tảng quảng cáo tầm cỡ thế giới như Twitter, Criteo, Spotify, Grab và Tiktok.

Entravision MediaDonuts là một phần trực thuộc Entravision, công ty cung cấp giải pháp truyền thông và công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới, phục vụ khách hàng tại hơn 30 quốc gia trên khắp Châu Mỹ Latinh, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Entravision có trụ sở chính tại Los Angeles và được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE: EVC). www.entravision.com

Giới thiệu về Carousell Media Group

Carousell Media Group (CMG) là chi nhánh truyền thông của Carousell Group, chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo cho các thương hiệu và agency trên tất cả các thị trường như Carousell, Mudah.my, Chợ Tốt, OneKyat, Ox Street và Refash. Với hàng chục triệu người dùng tại 8 thị trường khác nhau trên khắp Đông Nam Á, Carousell Media Group cung cấp quy mô và phạm vi tiếp cận cho các nhà quảng cáo, giúp họ đạt được kết quả trên cả kỳ vọng với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng nhắm trúng khách hàng mục tiêu để chuyển đổi hiệu quả từ Carousell Media Group.”