Ngoài 6 màu sắc: Xanh, Đen, Đỏ, Trắng, Bạc và Titan, một đại lý ở Hà Nội còn “thửa riêng” thêm một màu mới là xanh lục cho mẫu Honda CR-V 2016. Màu sơn lạ mắt này khiến nhiều khách hàng tỏ ra thích thú.
Honda CR-V 2016 màu xanh lục đang nằm chờ khách ở Hà Nội.
Lúc đầu, nhiều người dùng tưởng đây là chiếc Honda CR-V 2016 do một khách hàng đặt riêng. Tuy nhiên thực tế không phải vậy, nó được một đại lý sơn lại nhằm phục vụ cho mọi khách hàng nếu có nhu cầu.
Hiện chưa rõ mức giá bán của Honda CR-V 2016 màu xanh lục trên có đắt hơn các bản còn lại không. Nhưng Honda CR-V 2016 chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam có giá dao động từ 1,008 – 1,178 tỷ đồng.
Honda CR-V 2016 màu xanh lục khá lạ mắt.
Honda CR-V 2016 mang đến cho khách hàng Việt 2 tuỳ chọn về động cơ gồm: động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, SOHC, dung tích 2.0L, công suất cực đại 153 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua máy 4.300 vòng/phút.
Tuỳ chọn động cơ thứ hai là động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 2.4L, công suất cực đại 187 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút. Cả hai phiên bản này đều sử dụng hộp số tự động.
Honda CR-V 2016 bản tiêu chuẩn có giá từ 1 - 1,178 tỷ đồng.
Honda CR-V phiên bản thế hệ mới đã được ra mắt tại thị trường nước ngoài. Tuy nhiên khách hàng Việt phải chờ đợi đến năm sau.
Hình ảnh Honda CR-V 2016 nhìn từ phía sau.
Hiện tại, Honda CR-V 2017 đã được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia và sắp tới là Malaysia. Điểm nhấn của Honda CR-V 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á là phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới.
Phía trước là lưới tản nhiệt hình thang ngược cùng dải đèn LED.
Honda CR-V 2017 có 2 tuỳ chọn động cơ gồm: động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, công suất cực đại 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Tuỳ chọn động cơ thứ hai là i-VTEC 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.4L. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số CVT tiêu chuẩn.
Ảnh: Tuấn Vũ