Nhịp sống số

Ý nghĩa của Cupom de desconto đối với doanh nghiệp

Ý nghĩa của Cupom de desconto đối với doanh nghiệp

Cupom de desconto (phiếu giảm giá) đối với các doanh nghiệp

Đối với người tiêu dùng khi mua hàng đều mong muốn nhận được các phiếu giảm giá hay còn gọi là Cupom de desconto. Điều này có ý nghĩa rằng bạn đã nhận được những ưu đãi mà nhà sản xuất đưa ra cho sản phẩm mà họ cung cấp. Nếu như người tiêu dùng chỉ xem đó là những tờ phiếu giảm giá hay khuyến mãi thông thường thì điều này là có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với những người làm hoạt động kinh doanh.

Đối với các nhà sản xuất, công ty hay doanh nghiệp thì những tờ phiếu giảm giá còn là một phương thức, chiêu trò trong hoạt động kinh doanh. Không chỉ đơn giản là hoạt động giảm giá mà các Voucher còn mang đến tác dụng rất lớn trong việc quảng cáo tăng khả năng trong việc nhận diện các thương hiệu. Quan trọng nhất đây chính là những yếu tố góp phần níu giữ quý khách hàng quay lại với doanh nghiệp ở những lần sau.

Các hình thức của cupom de desconto (phiếu giảm giá)

Có rất nhiều hình thức được các doanh nghiệp sử dụng để xây dựng Voucher. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở các doanh nghiệp đang có  hoạt động giảm giá dành cho quý khách hàng thân thiết. Một số hình thức bạn có thể thấy như: Voucher khuyến mãi, thẻ tích điểm, Gift Voucher, thẻ khách hàng VIP,....

Thời gian trước đây, khi công nghệ còn chưa phát triển, người ta thường xuyên thấy xuất hiện những phiếu giảm giá được làm bằng chất liệu là những tấm bìa cứng có hình chữ nhật. Các Voucher này được sản xuất với các kích thước khoảng 5.5x9cm, 6.5x14cm, 7x21cm… Tiếp đến, các tờ khuyến mại này sẽ được cán bóng, cán mờ, chống nước để làm tăng tính thẩm mĩ cho Voucher.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay, việc sản xuất các Voucher giảm giá đã được chú trọng hơn. Theo đó, các doanh nghiệp đã biến hóa và có sự thay đổi về chất liệu cũng như kích thước. Điều này góp phần làm tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ khác. Hơn nữa, nhận biết được ý nghĩa của việc sử dụng các Voucher nên các doanh nghiệp đang không ngừng nỗ lực đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Có thể nói đỉnh cao trong việc sử dụng các phiếu giảm giá chính là sự xuất hiện của mã code điện tử. Đây cũng là bước phát triển mang đến một bước tiến mới cho việc sử dụng voucher về sau này.

Những thông tin có mặt trên voucher khi thiết kế

Có rất nhiều loại phiếu giảm giá khác nhau. Đồng thời, bạn cũng có thể bắt gặp những phiếu giảm giá theo phần trăm, theo số tiền hay những voucher liên quan đến việc khuyến mãi sản phẩm. Mặc dù vậy, nếu như để ý bạn sẽ thấy nội dung của các Cupom de desconto americanas thường xuất hiện những thông tin dưới đây:

Logo doanh nghiệp

Logo của doanh nghiệp là một phần rất quan trọng và không thể thiếu trên các phiếu giảm giá mà các công ty đưa ra. Chắc chắn đối với doanh nghiệp khi thiết kế voucher không thể bỏ qua. Theo đó, nếu như đưa logo của doanh nghiệp vào thì người tiêu dùng mới có thể dễ dàng nhận biết thương hiệu. Đồng thời việc này cũng giúp cho việc tìm màu sắc chủ đạo của voucher dễ dàng hơn.

Màu sắc chủ đạo trên voucher

Khi thiết kế voucher, việc lựa chọn màu sắc chủ đạo có ý nghĩa quan trọng. Bạn không nên tìm kiếm và trang trí nhiều màu sắc mà cần phải lựa chọn một cách cẩn thận. Lời khuyên là bạn chỉ nên lựa chọn từ 2 đến 3 màu trên một voucher và cần phải có một màu sắc chính.

Số điện thoại đường dây nóng

Số điện thoại đường dây nóng là mục quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế phiếu giảm giá. Hơn nữa, việc này cần được làm nổi bật để người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết cũng như liên hệ trong các trường hợp. Đặc biệt là việc chưa hiểu rõ được giá trị cũng như phương thức để sử dụng các phiếu giảm giá.

Địa chỉ website của doanh nghiệp

Nếu như doanh nghiệp của bạn có địa chỉ website riêng thì nên đưa địa chỉ này vào các phiếu giảm giá. Điều này có ý nghĩa quan trọng giúp làm tăng khả năng nhận diện của thương hiệu. Đồng thời, sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp cũng được đề cao hơn.

Các thông tin khuyến mại

Các thông tin khuyến mãi chính là việc bạn cần phải làm nổi bật nhất. Thiết kế cần phải rõ ràng, dễ hiểu mà không gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng. Điều này có ý nghĩa quan trọng giúp khách hàng hiểu rõ nhất các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa lên một số thông tin khác trên phiếu giảm giá để gây ấn tượng cho khách hàng. Ví dụ như: các dấu hiệu nhận biết, các hình ảnh trang trí,...

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về ý nghĩa của cupom de desconto (phiếu giảm giá) đối với doanh nghiệp cũng như cách thức thiết kế voucher.

 

Oppo Reno giảm giá 4,2 triệu đồng, cạnh tranh Samsung, iPhone

(Techz.vn) Oppo Reno vừa được giảm giá bán 4,2 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các dòng smartphone cao cấp của Samsung và iPhone.