Đời sống

Hồ Sơ Năng Lực, chìa khóa vàng để thành công trong giới thiệu và chào thầu

Hồ Sơ Năng Lực, chìa khóa vàng để thành công trong giới thiệu và chào thầu

Trong thời đại công nghệ 4.0, con người dần trở nên phụ thuộc vào internet, kéo theo các hoạt động quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng online hóa. Các doanh nghiệp ngày nay, đa phần đều quan tâm đến những hoạt động “tiếp thị số” như quảng cáo facebook, quảng cáo google, SEO, social media marketing, display ads,… 

Mỗi công cụ Digital Marketing đều có ưu – nhược điểm riêng song doanh nghiệp nên sáng suốt để dùng ‘đúng người đúng việc”, để tạo được hiệu quả tốt nhất. Bởi không một phương pháp nào hiệu quả tuyệt đối hay kế hoạch nào là hoàn hảo nhất. Đôi khi vẫn nên kết hợp “công cụ số” và chiến lược marketing truyền thống để tạo hiệu quả cao nhất

Trong những hoạt động truyền thống mà mạng xã hội không thể thay thế được đó chính là thiết kế hồ sơ năng lực – chìa khóa thành công của doanh nghiệp trong đấu thầu dự án. Thiết kế hồ sơ năng lực không đơn giản là tạo ra một sản phẩm đẹp mắt mà điều quan trọng chính là khả năng khiến cho chủ thầu “gật đầu”. Cái khó của người thiết kế hồ sơ năng lực là không chỉ làm hài lòng một người khách hàng mà họ cần phải làm hài lòng chính là vị “khách hàng phía sau”, đấy mới là điều quyết định chất lượng của bộ hồ sơ năng lực doanh nghiệp khi mang đi đấu thầu các dự án.

Hồ sơ năng lực là một ấn phẩm quan trọng thể hiện “năng lực” của doanh nghiệp thông qua hình ảnh và nội dung được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng được dùng trong các dự án đấu thầu quan trọng. Để tạo ra một cuốn hồ sơ năng lực chuẩn chỉnh để thuyết phục được “chủ thầu” khó tính không phải là chuyện đơn giản. 

Trong quá trình thiết kế đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn cao thêm vào đó là kinh nghiệm trong việc thiết kế hồ sơ năng lực nhằm “thuyết phục” khách hàng chỉ thông qua hình ảnh và nội dung được phối hợp ấn tượng.

Hiểu rõ được nhu cầu thực của thị trường, công ty Rubic Group một trong số những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu. Sản phẩm của họ đã làm hài lòng không chỉ đối tác mà đến khách hàng của khách hàng, chính là thiết kế hồ sơ năng lực, một trong những sản phẩm đại diện cho thương hiệu của công ty được sử dụng trong dự án đấu thầu quan trọng. Sản phẩm chất lượng chính là sản phẩm làm hài lòng những vị “khách hàng khó tính”. 

Đến với Rubic Group, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm trong mỗi một yêu cầu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang gặp phải những vấn đề khó khăn trong hoạt động marketing, đặc biệt là thiết kế hồ năng lực dùng trong các dự án đấu thầu gấp chỉ còn 2 – 3 ngày để chuẩn bị.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH RUBIC GROUP

– Địa chỉ : Số F10, KP 5A, KDC Tân Biên, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      –Văn phòng HCM: Số 606/121, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0937 667 886 – 0898 770 468

– Email: [email protected]

     – Website: rubicmarketing.com - rubicgroup.com

 

OPPO Find X2 sẽ đáng giá 25 triệu nhờ sở hữu những lý do này!

(Techz.vn) OPPO dự kiến sẽ tung ra dòng sản phẩm sắp trở thành flagship đích thực của hãng với tên gọi Find X2 và Find X2 Pro vào ngày 6/3. Mặc dù hãng này chưa công bố giá chính thức, nhưng theo những thông tin đang rò rỉ thì rất có khả năng đây sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều “ông lớn” công nghệ ở phân khúc cao cấp nhờ cấu hình khủng với mức giá đầy cạnh tranh.