Exciter 135 là mẫu xe luôn mang lại cảm hứng độ cho chủ nhân. Mỗi chiếc Exciter 135 mang một phong cách độ khác nhau, người thì độ dàn áo, người thì độ dàn chân và chiếc Exciter 135 dưới đây là bản độ mang phong cách LC 135.
Điểm ấn tượng đầu tiên của bản độ này là chiếc mào chuẩn phong cách LC 135. Chủ nhân chiếc xe này đã chọn đầu đèn LED 2 tầng Zhipat để có hiệu năng sáng ổn định dùng vào những chuyến đi tour của mình. Cùm Domino được thay thế cho cùm ga nguyên bản. Cùm ga này sẽ tối ưu nước đề pa của xe bằng cách rút ngắn hành trình ga.
Để bản độ hoàn thiện và đồng nhất, chủ nhân đã trang bị thêm nhiều cái ngắt dầu và dây dầu đồ chơi để tăng được phần nào áp suất dầu. Điều này giúp giảm bớt áp lực lên cùm thắng. Con heo Frando 4pis kết hợp với đĩa Galfer đem lại hiệu năng thắng mạnh hơn so với heo 2 pis nguyên bản.
Một chi tiết khác không thể không nhắc tới ở bản độ này là cặp mâm RCB 8 cây màu đen. Heo Frando 2 pis sau khi được ưu tiên sử dụng để thống nhất với dàn chân trước con xe. Kiểu bắt heo này có tác dụng giúp chủ nhân dễ dàng vệ sinh xe. Vì bụi bẩn sẽ dễ rơi ra khỏi heo thông qua một rãnh nhỏ.
Gắp sau là sản phẩm của thương hiệu King Drag. Gắp này có tác dụng giúp nước đề pa trở nên đầm hơn, hạn chế sàng lắc gây nguy hiểm.
Phuộc sau là phuộc mang thương hiệu YSS của Thái Lan. Tích hợp trên phuộc này còn có núm chỉnh rất tiện ích….
Có thể nói đây là bản độ mang phong cách LC 135 không thể hoàn hảo hơn.
Không có Yamaha Exciter 155 VVA, tương lai Yamaha Exciter liệu có thua Winner X?
(Techz.vn) Sau thông báo chính thức từ Yamaha, Exciter 155 VVA sẽ không có trong năm nay, nhiều người lo ngại về tương lai của Exciter.