Hiện tại, PEGA có một nhà máy lắp ráp tại Bắc Giang. Trong khi việc sản xuất linh kiện được kết hợp với các đối tác khác. Cụ thể, đối tác sản xuất nhựa là một công ty của Đài Loan ở Vĩnh Phúc, công đoạn chế tạo khung do đối tác Việt Nam đảm nhiệm và sản xuất ở Bắc Ninh.
Nhà máy nhựa - Đối tác của Pega ở Vĩnh Phúc.
PEGA luôn hướng tới mục tiêu nội địa hoá trong việc sản xuất xe điện. Theo công bố của PEGA, tỷ lệ nội địa hoá của công ty này đạt khoảng 35% tính theo số lượng linh kiện (tương ứng 85% tính theo giá trị linh kiện).
Nhà máy lắp ráp xe điện PEGA được đặt tại khu công nghiệp Song Khê – Nội Hoàng (Yên Dũng – Bắc Giang). Diện tích của nhà máy là 15.000 m2. Cơ sở này đã tạo công ăn việc làm cho hơn 300 công nhân địa phương. Mỗi tháng nhà máy này có thể lắp ráp và hoàn thiện 40.000 xe để xuất ra thị trường.
Các công đoạn lắp ráp xe điện PEGA được thực hiện theo dây chuyền thông thường. Trước khi xuất ra thị trường, những chiếc xe này phải trải qua khâu kiểm định chất lượng rất chặt chẽ. Và chỉ những chiếc xe đảm bảo yêu cầu về chất lượng mới được “xuất xưởng”.
Những chiếc xe điện Pega được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng.
PEGA đã tự phát triển riêng các tiêu chuẩn cho từng linh kiện để sản phẩm cuối cùng đạt được độ bền, ổn định qua nhiều năm sử dụng. Hiện tại, pin sử dụng cho các dòng xe điện PEGA được nhập khẩu từ 3 đơn vị Panasonic, Samsung SDI và Thiên Năng (Trung Quốc). Còn động cơ điện thì một loại được sản xuất ở nhà máy của Bosch, một loại được sản xuất ở nhà máy Siwei...
PEGA đang bán ra thị trường với 4 sản phẩm, trong đó 2 sản phẩm xe đạp điện và 2 sản phẩm xe máy điện. Cụ thể, Zinger Color 3 sử dụng hệ thống động cơ và bộ điều khiển từ hãng Bosch của Đức.
Giá bán của Zinger color 3 là 11.990.000 đồng, Pega CAP – A 3 có giá 13.990.000 đồng, Pega Crazy Bull 2 giá 15.990.000 đồng và Pega Trans có giá cao nhất là 17.990.000 đồng.
Bên trong nhà máy nhựa:
Các linh kiện được sơn theo đúng trình tự.
Một số sản phẩm mẫu bên trong nhà máy.
Quy trình sơn được thực hiện rất nghiêm ngặt.
Đội ngũ công nhân đươc trang bị bảo hộ lao động.
Tem xe đạp điện Zinger 3.
Một góc nhà máy nhựa.
Bên trong nhà máy khung - Đối tác của Pega:
Đây là khung xe điện Pega.
Việc sản xuất khung xe trải qua rất nhiều công đoạn thủ công.
Các mối được hàn nối rất cẩn thận.
Bên trong nhà máy khuôn:
Công việc đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ.
Cùng với đó là sự kết hợp với máy móc hiện đại.
Hình ảnh chắn bùn của xe.
Nhà máy lắp ráp xe điện Pega ở Bắc Giang:
Nhà máy này tạo công ăn việc làm cho 300 công nhân tại địa phương.
Những con ốc được siết bằng máy để đảm bảo không quá chặt hay quá lỏng.
Trước khi xuất xe ra thị trường phải được kiểm tra chất lượng và độ an toàn.
Đây là những chiếc xe đã đạt tiêu chuẩn và chuẩn bị đưa về các đại lý.