CEO Trần Sơn Tùng: 'Thương hiệu Thiên Ý Pharma đã tìm được chỗ đứng trong thị trường nội địa'
Hiện nay, quan niệm dùng thuốc ngoại, thực phẩm chức năng nhập khẩu là chất lượng, an toàn có ở phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Vậy làm thế nào để các thương hiệu chăm sóc sức khỏe trong nước như Thiên Ý Pharma có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng là vấn đề được các đơn vị sản xuất quan tâm.
Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi
Theo tìm hiểu, lý do chính khiến người tiêu dùng ưa dùng các sản phẩm nhập ngoại là vì quan niệm hàng ngoại chất lượng tốt hơn hàng nội, đặc biệt là các sản phẩm thuốc, hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe dù có đắt cũng phải cố mua sử dụng. Thậm chí giá càng đắt thì chất lượng sản phẩm càng cao.
Theo anh Trần Sơn Tùng - Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma cho biết, một số dược phẩm sản xuất ở các nước ít người biết đến, nhưng cứ mang mác “hàng ngoại” là được tin dùng. Đó là quan niệm chưa hoàn toàn đúng. Mỗi nước có một tiêu chuẩn sản xuất, kiểm định chất lượng. Do đó, không phải cứ hàng ngoại là tốt, hàng nội là kém.
Trong đà hội nhập, chuyển giao công nghệ, cùng khoa học công nghệ trong nước ngày càng phát triển, chúng ta hoàn toàn có thể sản xuất hàng Việt Nam chất lượng tốt. Điều quan trọng là nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu trong sản xuất và tiêu chuẩn kiểm định của nước nhà. Từ đó sản xuất, phân phối các sản phẩm đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng.
Với phương châm “Nhân vi bản mệnh vi tiêu” tức lấy người làm gốc, đội ngũ Thiên Ý Pharma cho ra đời các dòng sản phẩm đông y đảm bảo các yếu tố về chất lượng, kiểm định và an toàn. Sau một thời gian ra thị trường, thương hiệu Thiên Ý Pharma được nhiều người tiêu dùng trên cả nước tin dùng với các phản hồi tích cực.
Định giá sản phẩm phù hợp với đối tượng người dân Việt Nam
Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ yếu đến từ những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Người tiêu dùng ở nông thôn, vùng núi là đối tượng rất cần được chăm sóc nhưng hiếm khi tiếp cận tới các sản phẩm tốt bởi chi phí cao, hiểu được điều đó ưu tiên hàng đầu của Thiên Ý Pharma là chất lượng, thứ 2 là giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng ở Việt Nam.
“Những người khá giả có nhiều lựa chọn, họ có thể sẽ chọn hàng ngoại với giá thành cao, chất lượng tốt. Nhưng những người có kinh tế eo hẹp, họ không có lựa chọn nào hết ngoài việc không sử dụng. Thiên Ý Pharma đem tới cho họ lựa chọn sử dụng sản phẩm Việt chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Đó là mong muốn của chúng tôi” - CEO Trần Sơn Tùng chia sẻ.
Có thể nói, con đường phía trước của Thiên Ý Pharma cũng như các thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt còn nhiều thử thách. Nhưng với lòng nhiệt huyết đam mê và mong muốn sản phẩm chăm sức khỏe tốt nhất của thương hiệu Việt dành cho người Việt, chắc chắn sẽ ngày càng nhiều các thương hiệu Việt thành công.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Real Madrid - Tứ kết UEFA Champions League: Dấu chấm hết cho The Blues?
Nhận định bóng đá Chelsea vs Real Madrid - 02h00 ngày 19/4 - Tứ kết lượt về UEFA Champions League: Dấu chấm hết cho The Blues? Lịch thi đấu UEFA Champions League. Kết quả Champions League.