Trào lưu trẻ

Uziduo cùng cặp đôi Má Na Má Vic và hành trình dài để làm nên tên tuổi 

Uziduo cùng cặp đôi Má Na Má Vic và hành trình dài để làm nên tên tuổi 

Xuất phát điểm từ con số 0 và gặp phải không ít khó khăn 

Uziduo vốn là thương hiệu về phòng tập được xây dựng và phát triển bởi Leyna & Vicky hay còn được gọi bằng cái tên thân thương Má Na Má Vic. Đây cũng là 2 cái tên khá quen thuộc và có tầm ảnh hưởng trong giới Fitness. 

Trước khi trở thành cộng sự với cương vị là nhà đồng sáng lập của Uziduo, cả hai là những cá thể hoàn toàn độc lập. Nếu Leyna kinh doanh một phòng tập nhỏ tại Phú Yên thì Vicky là chủ của một phòng tập tại Đà Lạt. Năm 2018, cả 2 có cơ duyên gặp nhau tại một sự kiện về Fitness và nhanh chóng trở thành cộng sự cực kỳ ăn ý. 

Thế nhưng nhìn vào những thành công cũng như hào quang của cả Leyna, Vicky lẫn Uziduo, ít ai biết hành trình họ đã đi qua chẳng hề dễ dàng. Thậm chí có những thời điểm, việc làm sao để tiếp tục duy trì thương hiệu cũng là câu hỏi lớn. 

Những ngày đầu xây dựng thương hiệu, cả 2 đều không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Khi Uziduo dần phát triển và có những bước tiến nhất định thì dịch bệnh lại quét qua, mọi hoạt động dường như bị đóng băng. 

Thế nhưng dù trong hoàn cảnh nào, trong thời điểm nào thì cả Má Na Má Vic đều nỗ lực hết mình. Chính sự bản lĩnh ấy đã góp phần không nhỏ vào việc làm nên những thành công đáng ngưỡng mộ sau này. 

Không ngừng nỗ lực để chạm tay tới những thành công đáng mơ ước

Thời điểm hoạt động bị đóng băng, cả 2 đã nghiên cứu, tìm tòi và phát triển Uziduo trên các nền tảng online và có được những thành công rất đáng tự hào. Năm 2021, vượt qua hàng ngàn content creator cùng lĩnh vực, Má Na Má Vic đã xuất sắc giành lấy 2 giải thưởng là Quán quân bậc thầy biên đạo tiktok cũng như top 10 tiktok master 2021. 

Tiếp nối những thành công đáng ngưỡng mộ, năm 2022, hai nhà đồng sáng lập của Uziduo còn vinh dự trở thành trọng tài hỗ trợ của SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội. Cùng với đó chính là việc trở thành HLV của liên đoàn thể thao. Đây có lẽ là những thành công mà bất kỳ ai cũng muốn chạm tay tới. 

Bên cạnh đó, Má Na Má Vic cũng trở thành đối tác của kênh truyền hình quốc gia VTV3. Sau hàng loạt những khó khăn, thử thách, cả 2 đã thực sự tìm thấy được những thành công, những hào quang mà mình xứng đáng được nhận. 

Truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ dám đứng lên thực hiện những hoài bão lớn 

Không chỉ có được những thành tựu lớn, cả Má Na Má Vic còn đau đáu về việc làm sao để có thể lan tỏa những giá trị lớn hơn cho cộng đồng. Cả 2 đã chia sẻ rất nhiều kiến thức từ việc xây dựng và phát triển nội dung online, phát triển thương hiệu hay những kiến thức về thể dục thể thao, fitness, phòng tập,... 

Điều này đã giúp 2 nhà đồng sáng lập của Uziduo lan tỏa những năng lượng tích cực, những kiến thức vô cùng bổ ích. Không những vậy, đây cũng là cách để Tik Tok phát triển mạnh những nội dung có ích và đưa nó tiếp cận đến gần hơn với cộng đồng. 

Và từ năm 2020, Leyna cũng như Vicky đã tìm hiểu, nghiên cứu và lập ra tài khoản Tik Tok @uziduodance với cái tên dễ thương Má Na Má Vic. Tính đến thời điểm hiện tại, với việc tập trung phát triển những nội dung tích cực, kênh đã thu về hơn 1,4 triệu người theo dõi và đạt hơn 42,6 triệu lượt thích video. Một con số ấn tượng mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. 

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Má Na Má Vicy luôn tuân thủ phương châm Thành công lớn nhất của con người là biến đam mê thành thu nhập. Và điều này đã giúp câu chuyên xây dựng thương hiệu đầy cảm hứng của Uziduo trở thành nguồn động lực lớn lao giúp các bạn trẻ đứng lên thực hiện ước mơ của chính mình. 

Thông tin liên hệ

Website: https://uziduo.com

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@uziduodance?_t=8azHLvoRzfu&_r=1

 

Fan hâm mộ lo lắng khi Minh Hằng không ít lần sử dụng giày cao gót dù đang mang bầu

Trước những hình ảnh Minh Hằng đi giày cao gót dù đang mang thai, khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng.

Tag:

uziduo