Dù còn trẻ nhưng Beauty Blogger Huyền Hàn Quốc sở hữu lượt yêu thích và theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Cô nàng được đánh giá là luôn đem đến cho người xem nhiều năng lượng tích cực, sự trẻ trung, năng động. Có thể nói Huyền Hàn Quốc đang dần gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp khi kênh TikTok Huyền Hàn Quốc có hơn 60 nghìn lượt theo dõi với nhiều clip triệu view.
Đến với công việc sáng tạo nội dung một cách “ngẫu hứng” và xuất phát từ đam mê, Beauty Blogger Huyền Hàn Quốc chia sẻ: “Có thể nói đây là một sự may mắn mà TikTok ưu ái cho tôi vì những bước khởi đầu khi tôi làm kênh không gặp nhiều khó khăn như những người khác. Thời điểm đầu khi ra những clip đầu tiên chỉ là do sở thích và tôi không hề nghĩ sẽ theo đuổi con đường này lâu dài. Nhưng may mắn là các clip được khá nhiều người xem ủng hộ, dần có nhiều hơn các clip trăm nghìn đến triệu view. Từ đó tôi mới bắt đầu tập trung xây dựng kênh hơn và coi nó như một “nghề" của mình.”
Các clip review của cô hướng đến những content “sạch", thu hút người xem bằng sự chỉn chu, độc đáo trong từng clip. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng phong cách trẻ trung, Huyền Hàn Quốc gây được nhiều thiện cảm khi luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng, mang đến những điều tích cực và thú vị trong lĩnh vực chăm sóc da cho chị em.
Kênh TikTok Huyền Hàn Quốc là nơi cô chia sẻ về bí quyết làm đẹp đơn giản, ít tiền mà vẫn đem lại hiệu quả tốt. Cô cũng chia sẻ cách tìm sản phẩm phù hợp với từng loại da, cách giúp phụ nữ hiểu về các thành phần cơ bản có trong mỹ phẩm để giúp chị em mua sản phẩm đúng. Đối với Beauty Blogger Huyền Hàn Quốc, điều tuyệt vời nhất là có thể chia sẻ thông tin về chăm sóc da một cách rộng rãi đến người xem. Cô gái trẻ mong muốn chị em chỉ cần vào kênh TikTok của mình sẽ tìm được thông tin hữu ích về cách chăm sóc da.
Ngoài ra, khi được hỏi về những khó khăn Beauty Blogger Huyền Hàn Quốc gặp phải trên con đường mình đang theo đuổi, cô chia sẻ thêm: “Tôi luôn cố gắng tìm tòi, thay đổi content để không bị lãng quên và nhạt nhòa trong mắt người xem. Có thể nói hiện tại công việc sáng tạo nội dung đang khá phát triển trên các nền tảng và được nhiều bạn trẻ hướng tới. Tôi thực sự không có gì hơn ngoài việc cống hiến thật chăm chỉ và luôn cố gắng ra thật nhiều những sản phẩm chất lượng hơn qua từng ngày. Đôi khi, tôi coi những khó khăn và thách thức tựa như một động lực, một “chất xúc tác” để nỗ lực cống hiến và làm việc nhiều hơn”.
Ngoài công việc sáng tạo nội dung, hiện tại Huyền Hàn Quốc đang đảm nhiệm vai trò là Giám đốc phát triển công ty du lịch BT tour tại Hàn Quốc. Chuyên cung cấp các tour du lịch khen thưởng cho các tập thể có thành tích doanh số bán hàng cao như: Ngành ngân hàng, mỹ phẩm,.... các đoàn nghỉ dưỡng đánh golf cao cấp. Đồng thời chị đang làm cố vấn marketing cho các nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.
Đến thời điểm hiện tại, Beauty Blogger Huyền Hàn Quốc đã đạt được một số thành tựu trong những lĩnh vực nhất định. Cô mong muốn những video mình chia sẻ sẽ được nhiều người biết đến hơn, tạo ra giá trị cho xã hội. Trong tương lai, chị mong muốn xây dựng kênh thương hiệu cá nhân riêng chuyên chia sẻ về lĩnh vực làm đẹp. Đồng truyền tải những giải pháp giải quyết được vấn đề của làn da đến đông đảo chị em trên toàn quốc.
Xiaomi 12 Pro liên tục cháy hàng vì giá giảm mạnh, rẻ ngang iPhone 13, ‘đe nẹt’ Galaxy S22 Ultra
Đầu tháng 5, giá Xiaomi 12 Pro đang được ưu đãi giảm sâu tới 8 triệu đồng, cạnh tranh gay gắt với iPhone 13 và Galaxy S22 Ultra.