Từ thành công của store đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dat Bike chính thức khai trương store mới và cũng là store đầu tiên tại Hà Nội. Được đặt tại Giảng Võ, quận Đống Đa, con phố chính, sầm uất của thủ đô, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của những “tín đồ” mê xe máy điện.
Cận cảnh store Dat Bike tại 101-K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Store Giảng Võ không chỉ là địa điểm trưng bày và bán các sản phẩm xe máy điện của Dat Bike mà còn là nơi khách hàng có thể đến lái thử cũng như sử dụng các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng của công ty. Ngay trong tuần đầu khai trương, Dat Bike đã tiếp đón đông đảo khách hàng để tham quan, trải nghiệm và nhận về nhiều phản hồi tích cực.
Mẫu xe Dat Bike Weaver và Weaver 200
Theo khảo sát tại, hầu hết khách hàng đều hào hứng và thể hiện sự thích thú dành cho hai dòng xe Weaver và Weaver 200. Chị Mỹ Hạnh, nhân viên văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm, nhận xét: “Dat Bike là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Phần đèn xe to tròn phía trước khiến tôi liên tưởng đến các mẫu xe côn cổ điển, trong khi công nghệ của xe lại rất hiện đại. Nếu không hỏi nhân viên tư vấn thì tôi không hề biết trọng lượng xe lại tới hơn 100kg vì cảm giác khi dắt và lái rất nhẹ nhàng, thậm chí còn hơn cả chiếc xe máy xăng mà tôi đang đi. Điều mà tôi thích nhất ở xe của Dat Bike là hệ thống phanh. Với phanh xe xăng thông thường, tôi phải phanh từ khoảng cách xa để xe dừng lại từ từ. Nhưng với chiếc xe này của Dat Bike thì chỉ cần tôi nhả ga là đã hỗ trợ việc giảm tốc rồi nên khi phanh khá nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả”.
Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đến vấn đề môi trường. Anh Nguyễn Hoàng chia sẻ, mỗi khi ra đường anh đều bị “bội thực” bởi khói thải từ ô tô, xe máy. Sau khi về nhà, mặc dù đã tắt máy, nhưng mùi xăng, dầu từ xe vẫn phảng phất trong nhà. Thậm chí, nhiều hôm đi làm về nhức đầu, ho cả đêm vì ban ngày hít khói bụi ngoài đường quá nhiều. Nhận thấy Dat Bike vừa đáp ứng được công năng của một chiếc xe chạy xăng, lại vừa giúp giảm khí thải độc hại, anh Hoàng cho biết mình đang nghiêm túc suy nghĩ đến việc từ bỏ những chiếc xe xăng ở nhà để chuyển sang sử dụng xe máy điện của Dat Bike.
Anh Tuấn Anh, một khách tham quan gian hàng khác, hiện đang kinh doanh tự do tại quận Đống Đa, cho biết yếu tố quan trọng để anh quyết định sử dụng xe máy điện nằm ở thời gian sạc và quãng đường đi được. Vì hiện nay xe điện chưa quá phổ biến trên thị trường Việt Nam, nếu quãng đường đi được quá ngắn trong khi thời gian sạc lại lâu, việc đi xe điện sẽ gặp nhiều trở ngại và bất tiện. Tuy nhiên, qua nghiên cứu và tìm hiểu, anh Tuấn Anh biết rằng Weaver 200 của Dat Bike đáp ứng được nhiều điều mà anh mong đợi và đã khắc phục được khiếm khuyết thường gặp ở dòng xe điện. Chẳng hạn như chỉ với một lần sạc 3 tiếng, Weaver 200 có thể đi được quãng đường lên tới 200km, công nghệ sạc nhanh còn giúp xe đi được 100km chỉ với 1 giờ. “Hôm nay mình có chạy thử một vòng thì thấy xe rất bốc, tăng tốc nhanh, đi đầm và êm. Xe còn có thẻ từ để quẹt mở khóa trông rất hiện đại, làm mình rất ấn tượng. Với mình thì Dat Bike là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang cân nhắc về việc chuyển hẳn sang sử dụng xe máy điện” – anh Tuấn Anh chia sẻ thêm.
Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) công bố, tổng doanh số bán hàng đối với các mẫu xe máy xăng năm 2021 là 2.492.372 xe, giảm 8,12% so với năm 2020 và giảm tới 16% so với năm 2019. Trong khi đó, xe máy điện trong nước đang tăng trưởng khá với khoảng 20%/năm, sức tiêu thụ khoảng 300.000 chiếc/năm, chiếm khoảng 3% tổng lượng xe máy bán ra. Giá xăng dầu có nhiều biến động thất thường và vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng chính là cơ hội cho các công ty xe máy điện, trong đó có Dat Bike. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website: https://www.dat.bike/ |
Honda SH 125i ‘chao đảo’ trước mẫu xe ga mới giá 82 triệu, công nghệ dẫn đầu phân khúc
(Techz.vn) Soi chi tiết mẫu xe tay ga cực hot đang "làm mưa, làm gió" tại thị trường Châu Âu với sức mạnh không kém Honda SH 125i ở Việt Nam.