Với thông điệp “Chinh phục khát khao thể thao”, Suzuki đã mang đến hội triển lãm Motorcycle Show 2016 mẫu xe đua Suzuki GSX-RR phong cách và đậm cá tính.
Hình ảnh đập hộp Suzuki GSSX-RR.
Suzuki nhấn mạnh, Suzuki GSX-RR không phải là chiếc xe dân dụng mà đây là xe đua thực thụ. Chi phí để sản xuất một chiếc GSX-RR lên tới hàng triệu USD.
Đây không phải một chiếc xe dân dụng mà nó là một chiếc xe đua thực sự.
Kích thước chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 2.096 x 720 x 1.140 mm với tổng trọng lượng 157 kg. Mặc dù chiếc xe khá nhẹ nhưng sức mạnh động cơ đạt tới 240 mã lực.
Mặc dù trọng lượng khá nhẹ nhưng động cơ của GSSX-RR rất mạnh mẽ.
Điểm ấn tượng trên siêu mô tô đua GSX-RR là được chế tạo bằng công nghệ đặc biệt. Xe được trang bị động cơ 1000 cc, DOCH, với hộp số 6 cấp. Nhờ đó mà khả năng tăng tốc của Suzuki GSX-RR vượt trội, xe đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Chiếc xe cho khả năng đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Trang bị trên siêu mô tô đua Suzuki GSX-RR còn có ống xả hiệu Akrapovic giúp xe có khả năng tăng tốc tốt và tăng công suất động cơ. Suzuki GSX-RR hứa hẹn mang đến cho các tay đua có cảm giác hưng phấn khi trải nghiệm thực tế.
Suzuki GSX-RR hứa hẹn mang đến cảm giác hưng phấn cho các tay đua khi trải nghiệm thực tế.
Cũng giống như những siêu mô tô đua khác, Suzuki GSX-RR được thiết kế với các phụ tùng thuộc dạng “hàng khủng” từ các hãng tên tuổi như phuộc Ohlins, phanh Brembo đĩa gốm-Carbon, mâm Marchsini,...
Phụ tùng được trang bị trên xe đều thuộc "hàng khủng" cho độ bền cao.
Điểm mới trên Suzuki GSX-RR năm nay là sử dụng hệ thống ECU cải tiến của Magneti Marelli. Hầu hết các tính năng như phuộc trước sau, trợ lực, phanh, quản lý động cơ đều có thể được điều chỉnh qua ECU. Điều này giúp cho đội đua có thể cấu hình chiếc xe phù hợp nhất với điều kiện địa hình đường đua cũng như tình hình thời tiết trên thực tế.
Người điều khiển có thể cấu hình chiếc xe phù hợp với điều kiện địa hình đường đua cũng như tình hình thời tiết trên thực tế.