Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit Việt Nam được TGE trao tặng giải thưởng trong hoạt động tài chính tiêu dùng. Điều này góp phần khẳng định dù mới có mặt trên thị trường thời gian gần đây, nhưng hình thức mua trước trả sau Home PayLater đang hoạt động rất hiệu quả, được đánh giá dựa trên chính trải nghiệm thực tế của khách hàng đã và đang sử dụng phương thức thanh toán tiện lợi này.
Đội ngũ dự án Home PayLater
Thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến
Không ngừng sáng tạo và ứng dụng chuyển đổi số để tiên phong đưa ra các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, được xem là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh tại Home Credit. Nền tảng mua trước trả sau Home PayLater là ví dụ điển hình cho nỗ lực này.
Nhắc đến sản phẩm mua sắm trực tuyến này, không thể bỏ qua sự đơn giản, nhanh gọn khi người dùng có thể sử dụng ngay dịch vụ mà không cần phải đến tận quầy làm thủ tục hoặc khai báo tín dụng. Home PayLater còn thu hút khách hàng ở khẩu hiệu “5 không”: Không trả trước, không lãi suất, không phí ẩn, không phí chuyển đổi trả góp, không phí tất toán trước hạn. Một yếu tố khác hấp dẫn không kém là người dùng được chủ động lựa chọn kỳ hạn thanh toán từ 1, 3, 6 hoặc sắp tới là 12 tháng phù hợp với kế hoạch chi tiêu cá nhân.
Để gia tăng tiện ích và đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng, Home PayLater đã hợp tác với nhiều thương hiệu, đối tác thuộc đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực, từ thời trang, du lịch, phụ kiện, điện máy cho đến giáo dục, dịch vụ, các sàn thương mại điện tử như Tiki, iVIVU.com, META.vn, Triumph, Awake your Power, Di Động Hay, Hoàng Hà Mobile, thời trang nam Torano, và sắp tới là chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh…
Chính những sự vượt trội của Home PayLater đã giúp sản phẩm này giành giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater (Sản phẩm Mua Trước Trả Sau mới tốt nhất - Home PayLater) từ Hội đồng giám khảo khắt khe của TGE. Đặt trụ sở tại Anh, TGE được giới tài chính biết đến là tạp chí uy tín trong ngành, ghi nhận các tổ chức có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm và năng lượng.
Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit
Giữ trọn tinh thần và giá trị nền tảng Tài chính số toàn diện, chiến dịch “Tết tròn, Tết vui” của Home Credit hy vọng mang đến cho người Việt một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, đủ đầy về sức khoẻ tinh thần, an tâm về sức khoẻ tài chính.