Chủ kênh Dược Sĩ Nhi Đồng trong hành trình giúp các nhà sáng tạo phát triển nội trên Tiktok
Anh Tùng Pharma đã tốt nghiệp ngành Dược sĩ tại Khoa Dược - Đại Học Y Dược TP. HCM. Trong quá trình học tập, anh đã làm admin cho nhiều hội nhóm cộng đồng Y Dược. Nhận thấy tiềm năng phát triển của lĩnh vực này, anh Tùng Pharma quyết định chuyển hướng sang theo đuổi công việc phát triển chiến lược Marketing cho ngành Y. Để phục vụ cho công việc thuận lợi hơn, anh Tùng còn theo học ngành IT tại trường Đại Học Kinh Tế - Luật HCM. Nhờ những hiểu biết về Y Dược cũng như công nghệ mà hành trình phát triển của anh thêm vững vàng.
Tùng Pharma - Đồng sáng lập công ty truyền thông WEPHAR
WEPHAR được chính thức thành lập từ tháng 6 năm 2022 với một đội ngũ Bác sĩ và Dược sĩ với 10 năm kinh nghiệm trong phát triển cộng đồng chuyên môn trên mạng xã hội. Có rất nhiều doanh nghiệp Dược Phẩm Đa Quốc Gia trong và ngoài nước hiện đang là khách hàng thường xuyên của WEPHAR.
Hiện nay, WEPHAR đã dần phát triển hình thành hệ sinh thái kết nối đa kênh MNC (MNC- Multi Networking Channel).
Anh Tùng Pharma là admin cho các hội nhóm cộng đồng y dược trên Facebook như Page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), Page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow). Định hướng của WEPHAR là trở thành Đơn vị Tư Vấn Chiến Lược Truyền Thông & Marketing tổng thể cho các nhãn hàng, doanh nghiệp Dược.
Kênh TikTok Dược Sĩ Nhi Đồng - “Con cưng” của Tùng Pharma
Dược Sĩ Nhi Đồng bước đầu thiết lập bộ máy, đội ngũ, đề ra mục tiêu và giá trị cốt lõi làmong muốn làm những điều tốt đẹp, mang đến những kiến thức chăm sóc sức khỏe, sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu quả cho cộng đồng. Anh Tùng Pharma cùng đội ngũ đã vun đắp và dựng xây hàng loạt các kênh TikTok về chuyên môn tư vấn trong lĩnh vực Y Dược.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ cống hiến cho cộng đồng bằng những nội dung giáo dục sức khoẻ, trang bị kiến thức cho người xem, anh không ngần ngại phản đối những trào lưu cũng như content dẫn dụ người bệnh, đưa thông tin phi khoa học, tin độc hại...
Anh Tùng Pharma chia sẻ, mục đích anh phát triển kênh TikTok là truyền cảm hứng tới cộng đồng
Trải qua hơn 7 năm gắn bó với nghề, anh Tùng Pharma đã dẫn dắt WEPHAR đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Cụ thể là giải thưởng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí Thương Hiệu & Công Luận (Cơ quan trung ương của hiệp hội VATAP) kết hợp với Tạp chí điện tử Thương Hiệu và Sản Phẩm trao tặng.
Giải thưởng danh giá của WEPHAR
WEPHAR hoạt động với sứ mệnh "Cho là Nhận". “Hãy luôn Cho đi, giúp đỡ người khác, đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình - và thành quả sẽ đến với bạn, bạn sẽ Nhận lại tương xứng với những gì đã cống hiến giúp đỡ người khác” - anh Tùng Pharma bày tỏ.
Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh Tùng Pharma đặt mục tiêu đưa WEPHAR trở thành Giải pháp truyền thông marketing tổng thể tối ưu chi phí & hiệu quả nhất cho khách hàng. Dựa trên Hệ sinh thái networking chuyên sâu và rộng rãi với các đối tác trong ngành, các KOLs, KOCs hàng đầu với đa kênh – chuyên biệt ngành Chăm sóc sức khỏe và Dược Phẩm tại Việt Nam mà WEPHAR đang sở hữu.
NÀNG CÔNG CHÚA TIKTOK LIVE – THUYÊN BABY
Phạm Thị Thuyên hay còn được gọi là idol Thuyên Baby (ID TikTok: thuyenbaby2905), nàng công chúa livestream thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng của TikTok Live Việt Nam.