Trong bộ sưu tập siêu xe của Cường "Đô-la" hiện nay chỉ còn mỗi chiếc Audi R8 V10 Plus, chính vì thế, doanh nhân phố núi Tây Nguyên rất chăm chỉ đầu tư ngoại hình cho mẫu siêu xe này. Vào sáng qua, chiếc Audi R8 V10 PLus của Cường "Đô-la" đã bị bắt gặp đỗ cùng nhiều chiếc siêu xe khác tại quận 1, Tp.HCM.
Cường "Đô-la" lột bỏ bộ áo trắng-xanh của siêu xe Audi R8 V10 Plus
Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" đã trở về bộ áo nguyên bản là đen bóng
Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" và dàn siêu xe của đại gia Sài thành. 2 chiếc màu đỏ đỗ song song nhau là Ferrari 488 GTB độ SVR và McLaren 720S. Chiếc màu vàng góc cuối cùng bên tay phải là Mercedes-AMG GT S
Điểm chú ý lần này của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus chính là việc ngoại hình xe đã được Cường "Đô-la" cho "lột áo" đề-can màu trắng-xanh để trở về ngoại thất đen bóng nguyên bản. Bộ áo đen bóng này còn đi kèm với bộ mâm hàng hiệu của Vossen. Bộ mâm này có kích thước 20 inch cho bánh trước và phía sau là 21 inch. Đi kèm la-zăng độ của Vossen là bộ lốp Michelin.
Hiện chưa rõ trong thời gian sắp tới, Cường "Đô-la" có cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này "lột xác" qua một bản độ đình đám hay thay đổi bộ áo mới hay không. Chiếc Audi R8 V10 Plus hiện đang thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" ban đầu được ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của Trung Nguyên mua trước.
Cường "Đô-la" cầm lái siêu xe Audi R8 V10 Plus
Hiện Cường "Đô-la" chỉ còn đúng 1 chiếc siêu xe trong garage là Audi R8 V10 PLus
Đây là chiếc Audi R8 V10 Plus độ "khủng" nhất Việt Nam
Cận cảnh bộ áo đen bóng của siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu Cường "Đô-la"
Tuy nhiên, 1 thời gian sau đó, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus đã được Chủ tịch Trung Nguyên bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 và một người yêu xe Bạc Liêu đã mua lại. Sau khi trải qua đời chủ này, chiếc Audi R8 V10 Plus mới được Cường "Đô-la" rước về garage.
Ngoài màu sơn đen bóng, ngoại thất chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" còn có nhiều chi tiết ốp sợi carbon ở hốc gió bên hông, cánh lướt gió phía trước, khuếch tán sau và cánh gió đuôi.
Bộ áo đen bóng kết hợp nhiều chi tiết bằng sợi carbon
Siêu xe Audi R8 V10 Plus này được độ mâm Vossen
Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.
Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian danh tiếng của Audi, nhờ đó, siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Để khởi động "trái tim" trên siêu xe này, hãng Audi trang bị một nút bấm màu đỏ đặt ngay trên vô-lăng của xe.
Hệ thống đèn pha Full LED của Audi R8 V10 Plus
Chiếc Audi R8 V10 Plus đã được Cường "Đô-la" trang bị ống xả độ của Capristo
Dù không "thông nòng" động cơ, nhưng việc trang bị hệ thống ống xả độ của Capristo cũng đủ giúp chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" có âm thanh ấn tượng hơn trước. Lúc mới về nước, siêu xe Audi R8 V10 Plus có giá bán khoảng 13,5 tỷ đồng, tuy nhiên, do Cường "Đô-la" mua lại nên giá bán của mẫu xe này được cho khoảng 10 tỷ đồng.
Theo: Tinxe
Siêu xe Audi R8 V10 Plus "làm bạn" với bụi trong hầm đỗ xe khiến không ít người xót xa
(Techz.vn) Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus có màu sơn nguyên bản giống hệt chiếc xe của Cường "Đô-la" nhưng bị bắt gặp đỗ dưới hầm gửi xe với ngoại thất đóng bụi khiến không ít bạn trẻ mê xe thương xót.