Đời sống

Check-in cùng LuxWorld: Du lịch, kiếm tiền và kết nối

Check-in cùng LuxWorld: Du lịch, kiếm tiền và kết nối

LuxWorld có gì nổi bật?

Dễ dàng kiếm tiền từ du lịch chỉ bằng cái check-in

Nếu như STEPN – ứng dụng luyện tập thể dục giúp người dùng vừa nâng cao sức khỏe vừa kiếm được lợi nhuận từ chuyển động đi/chạy của chính mình thì LuxWorld cũng là một ứng dụng web3 giúp bạn có thể kiếm tiền từ hoạt động khám phá, du lịch và vận động.

Khi người dùng vẫn còn mơ hồ về tương tác trong thế giới ảo, thì LuxWorld ra đời mang theo sứ mệnh kết nối con người đến gần nhau hơn. Trong thế giới của LuxWorld bạn không chỉ được kết nối với nhưng member khác mà còn có thể kiếm tiền từ niềm đam mê du lịch và góp phần xây dựng hoạt động du lịch xanh, bảo vệ thế giới khỏi những hoạt động du lịch độc hại.

 

Theo thông tin từ whitepaper và các kênh chính thức của dự án, LuxWorld cung cấp cho người dùng 2 loại NFT đó là Luggage (Hành lý) và Check-in Node (Địa điểm).

LuxWorld có 3 chế độ chơi. Theo đó, với chế độ Journey Mode, người chơi chỉ cần sử dụng NFT Luggage/Check-in Node và thực hiện check-in là có thể dễ dàng kiếm được phần thưởng. Ngoài ra, các user còn có cơ hội trở thành hội viên và hưởng các đặc quyền ưu đãi dành cho member của các thương hiệu, nhãn hàng có cung cấp các địa điểm Check-in Node.

Còn ở chế độ LuxNGO Mode, các sự kiện du lịch trong metaverse sẽ được LuxWorld tổ chức cho những tín đồ du lịch theo tháng, quý hoặc năm. Thế nhưng để tham gia, người chơi cần đăng ký tối thiểu trước 1 tuần.

Còn nếu người dùng không thể thực hiện check-in tại các địa điểm, chế độ Free Destination thực sự rất phù hợp bởi họ vẫn có thể duy trì lối sống lành mạnh. Với 3000 bước mỗi ngày, người sở hữu NFT Luggage vẫn có thể kiếm về cho mình token LUX.

Đối với NFT Luggage, dự án web3 này cung cấp cho người chơi khách du lịch (được gọi là Travelers) 4 loại hành lý là Suitcase (vali), Backpack (balo), Duffle (túi du lịch) và Briefcase (cặp táp). Mỗi loại vali đáp ứng những nhu cầu du lịch khác nhau nhưng đều có chung 4 thuộc tính, gồm: Space (ảnh hưởng đến việc kiếm phần thưởng), Luck (ảnh hưởng đến khả năng nhận được hộp quà Lucky Box), Flexibility (ảnh hưởng đến Minting Speed - thời gian lưu lại điểm check-in), Resilience (ảnh hưởng đến độ bền của Luggage).

Có một điều người dùng đặc biệt phải lưu ý, qua mỗi lượt check-in, độ bền của Luggage sẽ giảm, làm giảm  khả năng kiếm token. Và để đảm bảo khả năng kiếm tiền của Luggage, điều người dùng cần làm đó chính là sửa chữa Luggage.

Trường hợp người dùng muốn tăng điểm thuộc tính thì có thể dễ dàng nâng cấp Luggage bằng việc mua Luggage chất lượng quý hiếm hơn hoặc chèn Diamond vào ổ khóa Lock.

 

Đối với NFT Check-in Node, chủ sở hữu của các địa điểm Check-in Node (được gọi là Check-in Node Owners, hay Owners) hoàn toàn có thể kiếm được một khoản tiền thụ động sau khi travelers thực hiện check-in tại điểm Node của họ. Sau khi sở hữu NFT Check-in Node, Owners có thể tự lựa chọn các địa điểm “hot” để đặt Check-in Node của mình tại đó nhằm thu hút thật nhiều “travelers” đến khám phá và thực hiện check in.

Check-in Node trong LuxWorld có 4 loại chất lượng: Classic, Grand, Premium và Luxury. Trong đó mỗi Check-in Node có 4 thuộc tính là: Popularity (ảnh hưởng đến khả năng kiếm token), Luck (ảnh hưởng đến xác suất nhận Lucky Box), Coverage (bán kính hợp lệ để người dùng check in) và Resilience (ảnh hưởng đến năng lượng Energy của Node). Việc tăng điểm thuộc tính của Node có cơ chế tương tự như Luggage.

NFT Membership

Một điều đặc biệt của LuxWorld là khả năng kết nối doanh nghiệp cũng như khách hàng đến gần hơn với NFT và Web 3. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu đang ôm tham vọng và bước đầu triển khai kế hoạch đưa NFT vào mô hình kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, không phải thương hiệu, nhãn hàng nào cũng đủ tiềm lực tài chính và sức mạnh công nghệ để tham gia cuộc đua tiếp thị bằng NFT. Đó là lý do tại sao LuxWorld cho ra đời NFT Membership.

Các nhãn hàng, thương hiệu sở hữu Node trong LuxWorld và trở thành Node Owner có thể cung cấp quyền thành viên NFT của mình cho khách hàng. Mỗi NFT đi kèm với những đặc quyền riêng, góp phần hình thành nên cộng đồng khách hàng số và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. 

Đối với khách hàng sở hữu NFT Luggage trong LuxWorld và trở thành Traveler, thứ họ nhận được là NFT, tùy thuộc vào mức độ gắn bó với thương hiệu (đánh giá dựa trên lượt check in) và được hưởng các đặc quyền đến từ các thương hiệu.

Lợi ích của việc triển khai mô hình Membership NFT chính là việc đem lại lợi ích song phương giữa thương hiệu với khách hàng.

 

Web3, SocialFi và On-chain Marketing

Với Social-Fi, LuxWorld không chỉ đơn thuần khuyến khích mọi người đi du lịch, tương tác nhiều hơn mà còn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho ngành du lịch. Với mỗi chuyến đi tại một địa điểm du lịch, người dùng hay traveler có thể viết bài, đăng ảnh, chia sẻ nội dung hữu ích đến cộng đồng và nhận về phần thưởng token LUX.

Tận dụng điểm mạnh của dữ liệu on-chain, LuxWorld mang đến chiến lược quảng cáo tối ưu và hiệu quả.

LuxWorld Presale – cơ hội sở hữu token giá “đẹp”

LuxWorld trước đó thực hiện chiến dịch airdrop với phần thưởng lên đến hơn 2,500 USD. Theo hé lộ từ dự án, người dùng có thể nhận được NFT Check-in Node miễn phí với số lượng có hạn trong giai đoạn đầu khi dự án ra mắt.

Ngoài ra, còn nhiều chương trình hấp dẫn khác như Luky Draw - tặng  $100,000 token LUX cho người nắm giữ tối thiểu 50 USD token Lux và hoàn thành nhiệm vụ hay presale – mua token LUX với giá “đẹp”. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng follow các kênh chính thức của họ để không bỏ lỡ những cơ hội may mắn nhé.

Một số thông tin về dự án:

– Website: https://lux.world

– Presale: https://presale.lux.world

– Email: [email protected]

– Medium: https://luxworld.medium.com

– Linktr.ee: https://linktr.ee/lux.world

– Twitter: https://twitter.com/luxworld_

– Telegram Luxworld Official: https://t.me/luxworldofficial

– Telegram Luxworld Community: https://t.me/luxworldcommunity

– Discord: https://discord.gg/P6ZcFS3sth

– Facebook Page: https://www.facebook.com/luxworld.official

– Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCE1pG6PHqHRyO27SEETWXng

 

Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander tháng 12/2022: Ưu đãi kép, quyết hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5

(Techz.vn) Mẫu xe Mitsubishi Outlander đang được hưởng ưu đãi kép sẽ có giá bán hấp dẫn trong tháng 12/2022, đe doạ vị thế của Honda CR-V và Mazda CX-5.

Tag:

luxworld