Apple là thương hiệu được đánh giá cao nhất năm 2022, Google, Samsung và Huawei lọt vào top 10
Công ty nghiên cứu tính toán mức định giá của thương hiệu là 355,1 tỷ USD. Lưu ý rằng định giá này được tính toán bởi Thư mục thương hiệu và không phản ánh giá trị vốn hoá thị trường của thương hiệu.
10 thương hiệu được đánh giá cao nhất trên toàn cầu như sau:
1 – Apple
2 – Amazon
3 – Google
4 – Microsoft
5 – Walmart
6 – Samsung Group
7 – Facebook
8 – ICBC (Ngân hàng Công thương Trung Quốc)
9 – Huawei
10 – Verizon
Định giá thương hiệu của Apple tăng 35% so với năm 2021 và mức định giá là mức cao nhất mà công ty từng ghi nhận được so với bất kỳ thương hiệu nào.
Google xếp thứ ba là thương hiệu có giá trị nhất.
Tập đoàn Samsung đứng thứ 6 và là thương hiệu Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách 25 thương hiệu giá trị nhất.
Huawei được xếp hạng là thương hiệu được đánh giá cao thứ 9 vào năm 2022, tăng trở lại từ vị trí thứ 21 vào năm 2021. Huawei chắc chắn đang làm tốt hơn nhiều so với thời điểm bắt đầu có lệnh cấm của Hoa Kỳ.
Cuối cùng, TikTok là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên toàn cầu.
Xem báo cáo tại liên kết Nguồn để đọc thêm về các thương hiệu toàn cầu có giá trị hàng đầu khác của năm 2022.
Sự kiện Apple iPhone SE 3 sẽ bao gồm cả iPad Air 5, iMac và Mac mini mới
(Techz.vn) Theo Bloomberg, Apple đang chuẩn bị một mùa xuân rất sôi động với các thiết bị sắp phát hành, vì hãng không chỉ phát hành mẫu iPhone SE 3 5G và iPad Air 5 2022 mới, mà còn có thể chuẩn bị công bố máy Mac mini và những chiếc iMac Pro mới