- Minh 'nhựa': Top 5 siêu xe làm nên tên tuổi đại gia Sài Gòn, Bugatti Veyron 70 tỷ vẫn chưa ‘khét’ nhất
- Siêu xe nhái đắt nhất trên thế giới: Xe cũ đội lốt Bugatti Veyron có giá trên trời
- Ronaldo chạy đua với siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron và cái kết không ai ngờ
Bugatti Veyron là dòng siêu xe được giới nhà giàu ưa chuộng trong nhiều năm qua. Đặc biệt là trong giai đoạn 2005 – 2011, Bugatti Veyron được trọng vọng nhất trong làng siêu xe. Bugatti Veyron không chỉ sở hữu thiết kế thể thao, bắt mắt mà “ông hoàng tốc độ” còn chinh phục người dùng bởi khả năng vận hành tuyệt vời. Bugatti Veyron cũng từng giữ kỷ lục Guinness về tốc độ, độ sang trọng, hiện đại, tính độc bản và giá bán cao ngất ngưởng.
Và tất nhiên, đi kèm với ánh hào quang sang chảnh, chói loá đó là chi phí nuôi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa quá lớn. Việc bỏ ra một số tiền để bảo dưỡng một chiếc xe hơi hạng C cũng đã khá tốn kém. Hãy thử tưởng tượng khi chi phí bảo dưỡng Bugatti Veyron lên tới 25.000 USD, một con số khiến giới nhà giàu cũng phải “đau tim”.
Ngay cả vị đại gia bất động sản nổi tiếng trong làng chơi xe – Manny Khoshbin cũng phải thốt lên rằng chi phí nuôi siêu xe Pháp không hề đơn giản. Anh từng sở hữu 2 chiếc Veyron gồm một chiếc độ Mansory và một chiếc Roadster. Manny Khoshbin cũng đã đặt hàng thêm chiếc Chiron đặc biệt do Hermes chỉnh sửa và sắp được nhận hàng.
Vị đại gia này cho biết, mỗi lần thay lốp cho Bugatti cũng mất 38.000 USD. Trong trường hợp phải thay cả mâm thì chi phí lên tới 88.000 USD. Nếu xe vận hành suôn sẻ, không gặp hỏng hóc vặt hay hư hỏng quá lớn thì vài lần đi bảo dưỡng siêu xe cũng “ngốn” tới 100.000 USD. Một con số không hề nhỏ đối với những người có thu nhập thấp.
Ronaldo chạy đua với siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron và cái kết không ai ngờ
(Techz.vn) – Tiền đạo người Bồ Đào Nha có màn so tài đầy kịch tính với “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron, kết quả khiến nhiều người phải trầm trồ.