Chương trình do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Tạp chí ô tô, Công ty Teka, Công ty Quảng cáo Việt Mai và Tập đoàn Autozone phối hợp tổ chức. Chủ đề của Car Passion Festival năm nay là “Starup 2018, khởi động cùng đam mê”.
Car Passion Festival quy tụ nhiều dòng xe nổi tiếng, từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Ảnh: Thành Nguyễn.
Lễ hội năm nay có sự tham gia của đông đảo đại diện các đơn vị sản xuất, phân phối xe trong nước, đại diện ngành công nghiệp motor đến từ Thái Lan, các hãng độ xe và người yêu xe Thủ đô.
Ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Lễ hội nhấn mạnh: “Khác biệt với các triển lãm ô tô khác. Đây là sân chơi cho cộng đồng yêu xe và đam mê xe giao lưu, trao đổi, chia sẻ về phong cách xe hơi, độ xe, những kinh nghiệp mua bán, độ xe, trình diễn với nhiều phong cách trình diễn đặc sắc. Đây là nơi để các câu lạc bộ trình diễn những mẫu xe đình đám nhất. Là dịp để các hãng sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng để cho ra đời những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường, cũng là dịp để các nhà cung cấp linh kiện, giao lưu, tìm kiếm khách hàng mới”.
Lễ hội năm nay sẽ diễn ra trong 02 ngày, 16 và 17/12 với các hoạt động mang đậm tính nghệ thuật hấp dẫn, tạo nên được nhiều hứng thú cho người yêu xe và khách tham quan.
Lễ hội diễn ra ngay trước thềm năm mới 2018, thời điểm thuế nhập khẩu xe từ các nước ASEAN sẽ được gỡ bỏ. Đây là lễ hội đầu tiên dành cho giới chơi xe được tổ chức tại Việt Nam. Ban Tổ chức cho biết, sẽ đưa Car Passion Festival thành hoạt động thường niên, tổ chức hàng năm tại Việt Nam.
Theo: TNCK