Đánh giá nhanh chiếc Honda Winner 150 độ hơn 200 triệu đồng của đại lý Head Honda
Trong sự kiện diễn ra ở Bình Dương, một đại lý Head Honda đã gây choáng khi đem dàn xe Honda Winner 150 đến trưng bày tại trung tâm thương mại khá sầm uất đã nhận không ít sự chú ý của khách tham quan cũng như các bạn trẻ.
Honda Winner 150 độ "khủng" của đại lý Head Honda
Trong đó, điểm ấn tượng của gian hàng trưng bày này chính là "siêu phẩm" Honda Winner 150 Repsol độ theo phong cách các mẫu xe đường đua. Chiếc xe độ này từng gây xôn xao cho giới truyền thông trong nước vào năm 2017. Đến ngay cả trang chuyên về xe của Malaysia là Paultan cũng đã đưa tin.
Thiết kế của bản độ cực "khủng" trên chiếc Honda Winner 150 hơn 200 triệu đồng của đại lý Head Honda
Đánh giá nhanh chiếc Honda Winner 150 độ hơn 200 triệu đồng
Gói độ này giống với các mẫu xe dành cho đường đua
Khác với những bản độ khác chỉ mang đến nhiều đồ chơi cho xe, chiếc Honda Winner 150 Repsol này được "lột xác" qua bản độ dựa trên ý tưởng các mẫu xe đua. Chẳng hạn như đầu đèn xe được loại bỏ thay vào đó là dàn đầu của Honda Click 110. Phần mặt nạ xe cũng được loại bỏ 2 đèn xi-nhan.
Đầu đèn nguyên bản của Honda Winner 150 được chủ nhân loại bỏ và thay bằng dàn đầu của Honda Click 110
Phần mặt nạ cũng không còn 2 đèn xi-nhan kéo dài xuống yếm
Đuôi xe vuốt lên cao
Phần dàn áo đuôi xe được chế lại khá kỳ công
Dàn áo 2 bên quây và yếm xe cũng được chế lại mang đến cảm giác thon gọn hơn so với xe nguyên bản, đuôi xe vuốt cao tạo tính thể thao. Không những thế, hàng loạt đồ chơi hàng hiệu cũng được gắn lên chiếc Honda Winner 150 Repsol bản độ thú vị này.
Đầu tiên phải kể đến bộ cùm tay thắng Brembo RCS 19 đi kèm bình dầu AEM Titanium, đến tay côn cũng được thay mới của thương hiệu Brembo RCS 16. Bản độ Honda Winner 150 Repsol này còn có bộ bảo vệ tay thắng của Bonamici Racing và cả việc trang bị thêm cùm tăng tốc của Domino.
Đồng hồ độ của koso RX2N
Xe được độ thêm ổ khoá thông minh Smartkey và ở baga còn lắp thêm 3 đồng hồ Aracer đầy cá tính
Cùm công tắc GP thể thao với các nút bấm cá tính
Yên xe được thu gọn lại
Cụm đồng hồ analog kết hợp LCD trên Honda Winner 150 Repsol tiêu chuẩn đã được tháo bỏ để thay vào đồng hồ koso RX2N. Các nút bấm của xe tiêu chuẩn cũng được lột sạch sẽ và thay bằng bộ cùm công tắc GP thể thao với các nút bấm cá tính.
Chưa hết, bản độ của chiếc Honda Winner 150 Repsol này còn được trang bị thêm ổ khoá thông minh Smartkey, ở baga của xe còn được lắp thêm 3 đồng hồ Aracer đầy cá tính. Phần yên xe không kéo dài hết xuống đuôi xe mà đã được chủ nhân bản độ này rút gọn lại.
Các trang bị an toàn có trên bản độ Honda Winner 150 Repsol
Bản độ Honda Winner 150 Repsol theo phong cách đường đua này còn có "dàn chân" hoàn toàn mới. Đầu tiên phải kể đến bộ mâm của chiếc siêu mô tô Ducati 1199 Panigale được sơn màu cam nổi bật. Đi kèm còn có bộ lốp Pirelli. Hệ thống gắp sau của chiếc Honda Winner 150 Repsol này đã được độ lại với gắp đơn cá tính cùng bộ truyền tải dây curoa thay vì nhông sên dĩa trên nguyên bản.
"Dàn chân" hầm hố với hệ thống treo của Ohlins. Cặp đĩa phanh kép cỡ lớn cho bánh trước
Đĩa Braketech đơn phía sau cùng heo Brembo Billet. Chiếc xe này còn độ lại thành 1 gắp
Bộ mâm là của siêu mô tô Ducati 1199 Panigale được sơn màu cam nổi bật
Đi kèm còn có bộ lốp Pirelli thể thao
Chưa dừng lại đó, hệ thống treo theo chiếc Honda Winner 150 Repsol nguyên bản đã được tháo bỏ và thay vào đó là của hãng Ohlins. Phuộc trước Upside Down của Ohlins và hệ thống treo phía sau dạng đơn có thêm bình dầu của Ohlins.
Hệ thống đĩa của chiếc Honda Winner 150 Repsol này cũng được trang bị cặp đĩa phanh lớn cho bánh trước đi kèm là cặp heo Brembo GP4-RX với hệ thống dây dầu Earls màu đỏ đầy nổi bật. Đĩa Braketech đơn phía sau cùng heo Brembo Billet.
Động cơ trên bản độ Honda Winner 150 Repsol
Hiện chưa rõ chiếc xe Honda Winner 150 Repsol bản độ từ đường đua này có được "thông nòng" khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 149,7 cc, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử nguyên bản của xe hay không. "Trái tim" này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.
Honda Winner 150 Repsol sử dụng khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 149,7 cc
Mẫu xe độ có thêm trợ lực lái và bộ số gãy Lightech phiên bản R
Ống xả là của siêu mô tô Honda CBR1000RR
Động cơ trên sẽ kết hợp cùng với hộp số côn tay 6 cấp, tuy nhiên, bản độ Honda Winner 150 Repsol đã được chủ nhân trang bị bộ số gãy Lightech phiên bản R thể thao. Ngoài ra, hệ thống xả của chiếc Honda Winner 150 Repsol độ phong cách đường đua cũng được thay bằng "khẩu pháo" siêu mô tô Honda CBR1000RR và trợ lực lái.
Kết luận bản độ Honda Winner 150
Với sự "lột xác" đầy mạnh mẽ ở ngoại hình cũng như nhiều đồ chơi đắt tiền được trang bị trên chiếc Honda Winner 150 Repsol này đã gây ấn tượng với các bạn trẻ. Theo tiết lộ của đại lý Head Honda trưng bày chiếc xe độ này, chi phí và cả xác xe được ước tính khoảng 200 triệu đồng.
Cận cảnh bản độ Honda Winner 150 khoảng 200 triệu đồng
Trong khi đó, giá xe Honda Winner 150 tại Việt Nam chỉ vào khoảng 45,5 triệu đồng cho bản thể thao và Honda Winner cao cấp 2018 có giá 46 triệu đồng. Đáng chú ý là mức giá bán của các đại lý thấp hơn khoảng 4,5 triệu đến 6,8 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng Honda.
Theo: Tinxe
Honda WINNER 150 ra mắt phiên bản thế hệ mới: Cực chất với màu vàng kim loại
(Techz.vn) Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản cao cấp mới mẫu xe WINNER 150.