eSport

Nền tảng AdTech của Ấn Độ - PubScale lấn sân vào thị trường game Việt

Nền tảng AdTech của Ấn Độ - PubScale lấn sân vào thị trường game Việt

Vài năm trở lại đây, ngành công nghiệp game tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của những nhà phát hành trong và ngoài nước. Doanh thu ngành game Việt Nam năm 2022 đã vượt 500 triệu USD, đứng thứ 5 tại Đông Nam Á với tỷ lệ tăng trường 9% một năm, cao hơn trung bình khu vực. Hơn một nửa số dân đã tiếp cận giải trí với sản phẩm game, vì thế Việt Nam đã và đang là thị trường béo bở trong mắt các doanh nghiệp nước ngoài. Do đó, việc PubScale lấn sân vào ngành game Việt minh chứng cho sự sôi động và đầy cạnh tranh của mảnh đất này. 

Mục tiêu của công ty là cung cấp giải pháp đổi mới cho các nhà phát hành game, để tối ưu hóa doanh thu ứng dụng một cách hiệu quả. 

Một trong những tính năng nổi bật của PubScale là “Immersive Ads”, một giải pháp quảng cáo mới đã thu hút sự chú ý của các nhà phát hành cũng như game thủ trong khu vực. 

Tính năng này đơn giản hóa việc tích hợp các vị trí đặt quảng cáo vào game, mang đến trải nghiệm liền mạch, mượt mà cho người chơi, đồng thời mang lại nguồn doanh thu quảng cáo cho nhà phát triển game thông qua các bước kéo thả. Hơn nữa, “Immersive ads” khác biệt ở chỗ có thể chạy liền mạch nhu cầu lập trình thông qua Google và các đối tác khác. 

press-release-banner-mock-1700464732.png
 

Demo giải pháp quảng cáo “Immersive Ads” của PubScale trong game

Bên cạnh quảng cáo Immersive Ads, PubScale còn có giải pháp tối ưu hóa Google Ad Manager (GAM). Đặc biệt hơn, công ty có dịch vụ toàn diện để thu hút người dùng hiệu quả và được thiết kế riêng cho các ứng dụng toàn cầu. 

Ngày 23.11.2023, PubScale hợp tác cùng Gamegeek - đơn vị hỗ trợ cộng đồng phát triển game tại Việt Nam, tổ chức hội thảo "Tiềm năng kiếm tiền từ game: Nắm vững giá thầu Google và các định dạng tiếp theo”. Hội thảo sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn giả thảo luận về các định dạng quảng cáo mang tính đột phá cho việc kiếm tiền từ game và những thay đổi về Đấu thầu của Google. Chương trình dành cho các nhà phát hành đang tìm cách tối ưu hóa game của họ để kiếm tiền.

Ông Arpit Jain, nhà sáng lập và CEO PubScale và GreedyGame cho biết, “Việt Nam là một thị trường lớn và quan trọng trong việc sản xuất các trò chơi chất lượng cao. Hợp tác gần đây với các nhà phát hành game Việt chứng tỏ tiềm năng của thị trường này và giá trị mà chúng tôi có thể đem lại”.

PubScale đã mở rộng hợp tác với một số nhà phát hành game tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp với các ông lớn trong ngành, công ty muốn nâng cao trải nghiệm game và trang bị cho nhà phát hành những công cụ cần thiết để tăng trưởng trong thị trường cạnh tranh này. 

Cam kết thúc đẩy hợp tác toàn diện, chiến lược mở rộng sang Việt Nam của PubScale hứa hẹn mang lại tương lai tích cực cho các nhà phát hành game nói riêng và cộng đồng game Việt nói chung. Công ty mời gọi tất cả những đối tác cùng tham gia nền tảng cải tiến của chúng tôi và định hình lại ngành quảng cáo game di động.  

PubScale là sản phẩm của GreedyGame (Đối tác kênh Google trong hơn 5 năm) có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và Ấn Độ. Để biết thêm thông tin về PubScale, vui lòng truy cập tại https://pubscale.com/  

Về PubScale: PubScale là nền tảng tất cả trong một giúp kiếm tiền và thu hút người dùng cho game và ứng dụng. Với PubScale, nhà phát hành có thể thúc đẩy doanh thu và phân tích tăng trưởng kinh doanh chỉ trên một nền tảng.

Về GreedyGame: GreedyGame Media là công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu chuyên quản lý các sản phẩm và dịch vụ giúp Nhà quảng cáo & Nhà phát hành tập trung vào việc tạo nội dung, trong khi đó, công ty đảm nhiệm việc phân phối và tối đa hóa doanh thu.

 

Giá đập hộp iPhone 12 giảm kịch sàn, chỉ còn hơn chục triệu đồng vẫn chơi game lướt web thả ga

Mặc dù đã ra mắt cách đây hơn 3 năm nhưng iPhone 12 với thiết kế nhỏ gọn, màn hình sắc nét, camera chụp ảnh đẹp, nhiều tính năng hiện đại vẫn là chiếc iPhone giá rẻ được khách Việt tìm mua.