Sàn TMĐT mTom có tiền thân là Shop Thương gia Thị trường - Đơn vị trực thuộc Tạp chí Thương gia & Thị trường (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM). Sang năm 2022, sàn TMĐT Shop Thương gia Thị Trường chính thức ra mắt phiên bản mới mang tên mTom. mTom là tên gọi viết tắt của “Merchant To Market”. Ứng dụng hướng đến phương châm kinh doanh “kết nối thương gia, phát triển thị trường”.
mTom cung cấp dịch vụ giao hàng 2h tại 35 tỉnh thành trên toàn quốc thông qua chuỗi cửa hàng nhật PanPan. Được biết, mỗi cửa hàng PanPan là một kho hàng của mTom. Giao hàng 2h được tính từ khi đơn hành được xác nhận và người bán giao hàng cho đơn vị vận chuyển, giao đến người nhận chỉ trong 2h đồng hồ. Dịch vụ giao hàng 2h tại mTom áp dụng cho đơn đặt hàng thành công trước 17h (từ thứ 2 đến thứ 7) đơn đặt hàng sau 17h chiều mTom sẽ giao hàng vào ngày hôm sau.
Đối với các nhà bán hàng trên mTom, dịch vụ giao hàng nhanh là giải pháp giúp nhà bán giảm thiểu khả năng hủy đơn hàng. Tỷ lệ đặt đơn cao hơn các sản phẩm khác. Có lượt xem cao hơn các sản phẩm khác.
Bên cạnh đó, mTom là nền tảng bán hàng miễn phí, do đó giá cả trên sàn luôn rẻ nhất cho khách hàng. Lượng hàng hóa phong phú, đa dạng nhiều lựa chọn. Đối với nhà bán hàng, mTom không thu phí theo đơn hàng thành công, điều này có nghĩa khi trở thành nhà bán hàng của mTom, mọi giao dịch của bạn với khách hàng đều là miễn phí.
mTom có một cơ sở hạ tầng phần mềm tuyệt vời để hỗ trợ nhà bán hàng. Nền tảng được chia thành các phân hệ: bảng tin (cộng đồng người dùng) để hỗ trợ nhà bán hàng tạo ra tệp data khách hàng tiềm năng, video (short video) hỗ trợ cho nhà bán hàng có thể đưa sản phẩm một cách thực tế nhất với khách hàng, liên hệ và tin nhắn giúp cho các nhà bán hàng hay khách hàng có thể kết nối với nhau chốt đơn dễ dàng nhất.
Với mong muốn chia sẻ với mọi người một hình thức mua sắm mới kết hợp giữa mua sắm truyền thống và công nghệ số, giúp mở ra một tương lai của nền kinh tế liên kết và chia sẻ lợi ích minh bạch. Theo đó, mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số để mở ra một sự liên kết không giới hạn với các nền tảng khác trong hệ sinh thái.
Để tối ưu được mong muốn ấy, mTom đã hợp tác cùng AZNFTs và Aiza World để phát triển nền tảng quà tặng kỹ thuật số Blockchain dành cho mọi nhãn hàng và khách hàng. Aiza World là một công ty công nghệ Blockchain với độ phủ tại 168 quốc gia cùng hơn 20 nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Mục tiêu mà Aiza World hướng tới là cung cấp cho người dùng những sản phẩm NFTs hàng đầu thế giới dựa trên công nghệ Blockchain. Để thực hiện tầm nhìn đó đội ngũ đã quy tụ rất nhiều tài năng với niềm đam mê to lớn trong các mảng từ công nghệ, thiết kế, kinh doanh, marketing, đầu tư.
Với sứ mệnh mang đến giá trị cốt lõi gắn liền với nhu cầu thực tế của con người, AZNFTs và Aiza World dưới sự bảo trợ của gần 30 nhà đầu tư cùng 3 hiệp hội game tại Việt Nam và trên thế giới, hướng tới mở ra một thế giới mà cả giá trị hữu hình và vô hình đều được ghi nhận và thực sự bền vững trong thế giới đầu tư.
Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến những lợi ích thực tế nhất cho cộng đồng của cả hai bên và ngày càng phát triển hơn nữa những NFTs mang tính thiết thực và bền vững, gắn liền với thương hiệu cũng như người tiêu dùng tại Việt Nam và trên khắp thế giới.
Giá iPhone 14 Pro Max tháng 11: Tăng nhẹ so với tháng 10 vẫn hút khách Việt
(Techz.vn) So với thời điểm cuối tháng 10, giá iPhone 14 Pro Max fullbox đầu tháng 11 có tăng nhẹ nhưng vẫn hút khách Việt “chốt đơn” ầm ầm.