Tiêu dùng

FUNDIIN BẮT TAY CÙNG HARAVAN, KÍCH THÍCH TIÊU DÙNG ONLINE CHO NHÀ BÁN LẺ

FUNDIIN BẮT TAY CÙNG HARAVAN, KÍCH THÍCH TIÊU DÙNG ONLINE CHO NHÀ BÁN LẺ

Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ “Mua trước trả sau” (Buy Now Pay Later – BNPL) của Fundiin đã tiếp cận được hàng trăm doanh nghiệp bán lẻ, vươn lên nắm giữ vị thế hàng đầu thị trường Mua trước trả sau miễn phí. Fundiin đã được nhiều đối tác tin dùng và tiếp tục hợp tác kinh doanh với Haravan nhằm hỗ trợ khối nhà bán hàng đa kênh trong việc triển khai mô hình BNPL miễn phí đến người tiêu dùng.
Đặc biệt từ nay đến hết tháng 12/2021, Fundiin triển khai gói hỗ trợ đặc biệt cho đối tượng khách hàng Haravan với ưu đãi hấp dẫn từ chương trình. Nhà bán hàng đang sử dụng nền tảng của Haravan có thể đăng ký tích hợp phương thức mua ngay trả sau theo gói ưu đãi tại đây.

Chiến dịch tiếp sức hỗ trợ nhà bán hàng của Haravan khi tích hợp phương thức thanh toán Mua trước trả sau của Fundiin trên website thương mại điện tử của họ

Về việc tiến tới hợp tác với Fundiin, ông Nguyễn Mạnh Tấn  - CMO Haravan chia sẻ: “BNPL đã rất thịnh hành tại các nước phát triển như Mỹ, Úc, Châu Âu và gần đây đã bắt đầu lan rộng đến khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, các hình thức thanh toán không tiền mặt và thế hệ mua hàng mới là GenZ, thì đây là thời điểm thuận lợi nhất cho các giải pháp “Mua Trước, Trả Sau” và cả các nhà bán hàng ứng dụng hình thức này. Trong thời gian vừa qua, Fundiin đã mang lại trải nghiệm khách hàng hữu ích cho cả người tiêu dùng và nhà bán hàng. Cũng chính vì thế, chúng tôi tin rằng, Fundiin không chỉ là một phương thức thanh toán mới mà còn là một giải pháp hiệu quả giúp các nhà bán hàng đa kênh Haravan dễ dàng chốt đơn, tăng lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu trong giai đoạn sắp tới.”

Ông Nguyễn Mạnh Tấn - CMO Haravan

“Mua trước trả sau” miễn thu phí – Giải pháp mua sắm bắt nhịp người tiêu dùng trẻ

Mặc dù gần tương đồng về tính năng so với thẻ tín dụng hay vay trả góp, nhưng hình thức “Mua trước trả sau” miễn phí lại hoàn toàn khác biệt về trải nghiệm khách hàng và mô hình kinh doanh.

So với các đơn vị phát triển khác tại Việt Nam, Fundiin mang đến trải nghiệm thanh toán trả sau nhanh và dễ hơn hẳn khi có thể cung cấp tính năng trả sau trong 5 giây và chỉ yêu cầu duy nhất một tấm hình chứng minh thư. Ngoài ra, do mô hình kinh doanh của Fundiin dựa trên nguồn thu chính từ chi phí marketing của đơn vị bán hàng, giải pháp này thật sự miễn lãi và miễn phí đối với người tiêu dùng khi thanh toán đúng hạn. 

Người mua hàng hưởng lợi khi sử dụng thanh toán “Mua trước trả sau” miễn phí với thời gian trả sau miễn phí cao hơn thẻ tín dụng truyền thống, mà không có bất kỳ chi phí phát sinh như phí thường niên.

Sự khác biệt của Fundiin chính là thành công trong ứng dụng công nghệ Big Data (khai thác dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo). Do đó việc thẩm định hồ sơ người mua hàng được xử lý chưa tới 5 giây nhưng vẫn đảm bảo tỷ lệ rủi ro thấp để có thể mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp miễn lãi và miễn phí.

Hiệu ứng domino về BNPL với ngành Bán lẻ trong nước

“Mua trước trả sau” đang tạo ra một cuộc cách mạng trong phương thức thanh toán tiêu dùng ở giới trẻ Việt Nam nhờ những ưu điểm trên so với thẻ tín dụng hay vay trả góp. Câu chuyện thành công từ các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng khi triển khai mô hình BNPL của Fundiin đã đặt ra “xu hướng đi theo” cho các đơn vị bán lẻ khác. Có thể kể đến những câu chuyện thành công đến từ các thương hiệu đi đầu trong triển khai BNPL như DHC Việt Nam, MARC Fashion, Paula’s Choice, Sablanca, iBasic, Pigeon, Mắt Việt, LUG, Orchard, Vua Nệm, Index Living Mall, BEYOURs,…

Nguyễn Quốc Khánh - CEO của DHC Việt Nam chia sẻ về thị trường BNPL và kỳ vọng khi hợp tác cùng Fundiin:

“Chúng tôi nhận thấy giải pháp BNPL đã rất thành công tại thị trường Nhật Bản nên chúng tôi đã tìm hiểu và lựa chọn Fundiin để mang đến cho các khách hàng tại Việt Nam một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tương tự. Fundiin hiện tại đang có nhiều điểm mạnh hơn đối thủ cùng ngành nhưng điểm chúng tôi đánh giá rất cao về Fundiin chính là việc họ thật sự quan tâm đến lợi ích người tiêu dùng khi thiết kế giải pháp hoàn toàn miễn phí với trải nghiệm rất thân thiện và tôn trọng dành cho khách hàng.”

Fundiin trở thành lựa chọn của hàng trăm doanh nghiệp bán lẻ nổi tiếng nhờ ưu thế về trải nghiệm người dùng và khả năng đánh giá được rủi ro nợ xấu dựa vào ứng dụng công nghệ Big Data và AI

Hành động hợp tác giữa Fundiin với các đối tác Haravan và Sapo trong năm 2021 sẽ giúp hơn 150.000 đơn vị bán lẻ có thể tiếp cận dễ dàng mô hình thanh toán mới này. Chia sẻ về kỳ vọng của Fundiin, ông Nguyễn Ảnh Cường - CEO cho biết: “Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng lúc vừa giúp các đối tác bán lẻ gia tăng doanh số lên đến 30% sau thời gian ngắn triển khai vừa mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp hữu ích giúp cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Điều này giúp cho chúng tôi có thêm động lực để theo đuổi sứ mệnh thúc đẩy tự do tài chính cho người dân Việt Nam và các quốc gia đang phát triển khu vực Đông Nam Á. Với Fundiin, tự do tài chính có nghĩa là không phải đưa ra những quyết định tài chính nhỏ hàng ngày để chúng ta có thể tận hưởng được nhiều niềm vui hơn và có nhiều thời gian hơn để dành cho những thứ thật sự quan trọng.”  

 

Điều gì giúp thương hiệu Coway tự tin chinh phục người tiêu dùng Việt Nam?

(Techz.vn) Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Coway đang dần chiếm trọn trái tim các khách hàng Việt nhờ sản phẩm và dịch vụ chất lượng.