Ngoài việc mang hai bộ tem được thiết kế mới thì chiếc xe vẫn được trang bị cụm đèn pha LED, dàn nhựa trước, ống xả gọn gàng, đèn hậu và pat biển số được thiết kế tựa như các mẫu xe phân khối lớn. Ở thị trường nước ngoài, đèn xi-nhan được tích hợp ngay trong cụm đèn pha.
Mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản tem mới với các họa tiết màu đỏ đen và trắng đen tại thị trường Việt Nam.
So với phiên bản trước, Suzuki Raider R150 được lấy cảm hứng từ các dòng xe mô tô phân khối lớn GSX-R và xe đua thể thao MotoGP, với kiểu dáng Raider mang phong cách thể thao mạnh mẽ, đầy cá tính.
Bảng đồng hồ của Raider R150 mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số,... Kết hợp với ổ khoá chống trộm. Kích thước tổng thể bao gồm: Chiều dài 1.960mm, chiều rộng 675mm, chiều cao 980mm, khoảng sáng gầm 150mm, độ cao yên 765mm và trọng lượng 109kg.
Chiếc xe vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và monoshock cho giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc trưng có đường kính 17 inch với các thông số 70/90 và 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.
Suzuki Raider R150 vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, công suất nâng từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút - xả (xu-pap) có kích thước lớn hơn cùng với piston nhẹ hơn 16%. Hộp số vẫn là loại 6 cấp. Bình xăng dung tích 4 lít.
Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử mới với vòi phun 2 tia giúp tiết kiệm đến 28% mức tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ trước. Đặc biệt, piston làm bằng công nghệ đúc áp lực, xy-lanh mạ bằng công nghệ mạ gốm điện hóa SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) giúp động mạnh hơn, cơ bền hơn và hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, hệ thống khung sườn đôi (Suzuki Advanced Twin Spar) thường chỉ được trang bị ở những mẫu xe mô tô phân khối lớn nay cũng được tích hợp.
Theo: autodaily.vn