Về thiết kế kiểu dáng, Kawesaki H2 của Trung Quốc giống hệt với Kawasaki H2 đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, trang bị trên Kawasaki Ninja H2 là động cơ 4 xy-lanh, công suất 200 hp. Trong khi Kawesaki H2 “nhái” chỉ sử dụng động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng 4 thì, cùng với 2 tùy chọn về dung tích 300cc đến 350 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15 hp tại vòng tua 7.000 rpm.
Kawesaki H2 "nhái" của Trung Quốc.
Một điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Kawesaki H2 của Trung Quốc chỉ có giá bán khoảng 30 triệu đồng. Mức giá này chênh lệch quá nhiều so với Kawasaki H2 phiên bản “xịn” là 950 triệu đồng.
Kewesaki Z300 của Trung Quốc.
Không chỉ sản xuất Kawesaki H2 “nhái”, hãng xe đến từ Trung Quốc còn sản xuất mẫu Kewesaki Z300. Theo đó, Kewesaki Z300 là mẫu xe phân khối lớn “nhái” Kawasaki Z300.
Kewesaki Z300 có thông số kỹ thuật khá ấn tượng.
Kewesaki Z300 của Trung Quốc sở hữu thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Xe sử dụng động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng 4 thì, 2 tùy chọn về dung tích 320 cc và 350 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 15 hp tại vòng tua 7.000 rpm. Với trang bị sức mạnh trên, Kewesaki Z300 có thể đạt vận tốc tối đa 130 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu là 2,6L/100 km.
Kawasaki Z300 chính hãng đang được bán tại Việt Nam.
Hãng sản suất Kewesaki cũng đang rất kỳ vọng mẫu Z300 này sẽ “thổi một luồng gió mới” vào thị trường xe phân khối lớn ở châu Á.
Kawasaki, Yamaha, Ducati sẽ phải khóc thét khi nhìn những mẫu môtô "nhái" này
(Techz.vn) Được biết quốc gia này là công xưởng thế giới cũng như là một trong những thị trường lớn, đông dân thế nhưng nạn đạo nhái thiết kế không còn là vấn đề quá xa lạ.