Với nhiều bạn trẻ đam mê xe trong Sài Gòn, chiếc Ferrari 488 GTB này có tiểu sử vô cùng đặc biệt.
Nguyên bản, chiếc xe này được một showroom tư nhân nhập về với màu sơn ngoại thất là màu đỏ.
Tuy nhiên, sau khi về tay chủ nhân, chiếc xe này được sơn lại thành màu trắng. Đây là một cách đổi màu sơn vô cùng táo bạo khi phần lớn siêu xe Việt Nam đều được thực hiện theo phong cách dán decal.
Và đến nay, chiếc xe này lại được "tân trang" lại ngoại thất với những sọc kẻ đỏ/đen từ phần đầu xe ra đến đuôi xe.
Phần cản dưới cũng được dán decal màu đỏ tạo nên sự đối lập với màu sơn trắng của xe. Việc dán decal ở phần cản này đồng thời cũng giảm được tỉ lệ trầy xước mỗi khi lên vỉa hè hoặc gờ giảm xóc.
Bộ mâm 5 chấu kép hai tông màu kích thước 20 inch. Bên dưới là má phanh Brembo được sơn đen.
Ở bên thân xe không có thêm sự trang trí nào. Nóc xe cũng sơn màu đen đối lập với màu trắng. Phần khe hút gió bên sườn cũng được sơn cùng màu với xe thay vì được ốp carbon.
Dải decal được kéo dài ra đến phần đuôi xe.
Không chỉ vậy, khe thoát nhiệt động cơ đặt cạnh đèn hậu cũng được dán decal màu đỏ. Nguyên bản, chi tiết này có hai loại tùy chọn là màu nòng súng hoặc bằng sợi carbon.
Với việc trên dán decal đỏ ở chi tiết khe gió này, phần đuôi xe trở nên nổi bật hơn khá nhiều.
Về động cơ, mẫu xe này sử dụng khối động cơ V8 dung tích 3,9 lít cho ra 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mẫu siêu xe này chỉ cần 3 giây để đạt 100 km/h và tốc độ tối đa lên tới 330 km/h.
Theo: Autopro.com.vn
Gặp tai nạn khiến đầu xe "nát bét" nhưng túi khí siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng vẫn không bung ra
(Techz.vn) Bức ảnh hiếm hoi chụp lại nội thất siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng sau vụ tai nạn cho thấy, túi khí bên trong khoang lái không bung ra khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ và bàn tán sôi nổi lý do tại sao.