Nhịp sống số

Sau scandal, Đăng Quang Watch gửi lời xin lỗi tới khách hàng

Sau scandal, Đăng Quang Watch gửi lời xin lỗi tới khách hàng

Đăng Quang Watch xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn thể khách hàng vì các ý kiến trái chiều gây xôn xao dư luận và hoang mang cho khách hàng trong những ngày qua. Để có cái nhìn khách quan cũng như khẳng định lại niềm tin với đông đảo các khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm Epos – thương hiệu hàng đầu mà Đăng Quang đang phân phối, Đăng Quang Watch đã có cuộc trao đổi ngắn với lãnh đạo của hãng đồng hồ Epos.

Những ý kiến trái chiều được đưa ra bởi khách hàng đều đã được giải đáp thỏa đáng từ phía nhà sản xuất.

– Đăng Quang bán hàng kém chất lượng? – Xin khẳng định lại Đăng Quang cam kết 100% bán hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Sẵn sàng đền bù khách hàng 1 tỷ đồng nếu phát hiện hàng giả.

– Đăng Quang bán giá trên trời? – Xin thưa đa số các thương hiệu đồng hồ Đăng Quang bán ra trên thị trường đều do công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam thì rất khó có thể so sánh,để nói Đăng Quang bán giá cao. Giá cả bán ra đều đã được hãng quy định nghiêm ngặt và có chăng chênh lệch giữa các quốc gia do thuế suất và hải quan. Đăng Quang luôn bán đúng giá niêm yết và nếu khách hàng mua được ở đâu giá rẻ hơn sẽ được hoàn lại số tiền chênh lệch miễn là có hóa đơn đầy đủ.

– Đăng Quang cứng nhắc, gây khó khăn cho khách đổi hàng và thu phí đổi trả bất hợp lý? – Thực tế Đăng Quang rất chia sẻ với khách hàng và không mong muốn những trường hợp rủi ro đến với khách hàng của mình. Song một sản phẩm cho dù có được kiểm định nghiêm ngặt nhưng do nhiều yếu tố trong quá trình trưng bày và sử dụng thực tế không thể tránh khỏi những lỗi phát sinh. Do đó, mỗi hãng đồng hồ đều đã thiết lập cho mình 1 tiêu chuẩn bảo hành thống nhất trên toàn cầu, mỗi nhà phân phối cũng có những quy định đổi trả riêng.

Rolex chính là 1 ví dụ với những sản phẩm chính hãng trị giá hàng trăm triệu cũng chỉ cho phép đổi trả trong vòng 2 ngày (48 giờ). Thực tế, Đăng Quang đã làm đúng quy trình cũng như những quy định cam kết với hãng Epos và khách hàng thậm chí còn có phần mềm mỏng, hỗ trợ thêm cho khách. Có chăng, chỉ là đưa ra tại thời điểm khách hàng chưa thể bình tâm lại để nhìn nhận chính xác được vấn đề thôi.

Rất cảm ơn những khách hàng đã luôn tin tưởng, sát cánh với Đăng Quang và mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp chân thành để Đăng Quang Watch ngày một phát triển.
Chúc quý khách hàng dịp tết đoàn viên vui vẻ!

Video: Đăng Quang Watch gửi lời xin lỗi tới khách hàng. 

Theo: Autoxe.net