Trong một vài năm trở lại đây, Samsung đã không ngừng vươn lên để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là mảng di động và TV. Mặc dù biết trước là như thế, nhưng nhiều người thực sự sẽ sốc khi nghe chủ tịch BK Yoon tuyên bố rằng“Samsung đang bán được 3 chiếc TV mỗi giây”.
Có vẻ khá hợp lý khi mà rất nhiều phòng khách của các hộ gia đình trên thế giới hiện nay đều có đích đến là những chiếc TV mang thương hiệu Samsung. Năm 2012, tổng doanh số của hãng điện tử Hàn Quốc là 184 tỷ USD và họ cũng đã đầu tư vào hoạt động R&D (nghiên cứu & phát triển) một khoản tiền lên tới 9 tỷ USD mỗi năm để phát triển các sản phẩm mới.
“Sự đổi mới chính là chìa khóa thành công của Samsung. Đó cũng là cách đã giúp chúng tôi luôn mang đến được những sản phẩm đột phá, mới và tốt nhất cho người tiêu dùng”, BK Yoon cho biết trong một bài phát biểu tại Samsung EU Forum, vừa được tổ chức ở Monaco.
“Chúng tôi tin rằng bước tiến lớn tiếp theo chính là các thiết bị gia dụng. Tại sao ư? Tại vì gia đình luôn là nơi quan trọng nhất đối với tất cả mọi người, mọi đất nước và mọi nền văn hóa”.
Mặc dù không thích Samsung lắm nhưng phải công nhận là BK Yoon đã nói hoàn toàn đúng!
Xem thêm: Những TV 3D rẻ nhất trên thị trường Việt Nam