Ngày 17/10, tại Hà Nội, mạng di động MobiFone và tập đoàn Research In Motion (RIM) đã công bố các gói dịch vụ BlackBerry cho khách hàng của MobiFone tại Việt Nam.
Người dùng mạng MobiFone có thể truy cập gói dịch vụ này thông qua các dòng điện thoại BlackBerry, trong đó có Bold 9780, Torch 9800 và Curve 9300 đã có mặt tại Việt Nam với chế độ bảo hành 18 tháng khi mua máy tại các cửa hàng được Brighstar ủy quyền.
MobiFone sẽ cung cấp gói dịch vụ BlackBerry cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng cá nhân bao gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month cho phép khách hàng truy cập đến 10 tài khoản email từ một chiếc điện thoại BlackBerry, thông qua các giao thức phổ biến POP3/SMTP, IMAP ISP như Yahoo! Mail, Gmail, Hotmail. Các tin nhắn sẽ tự động đẩy xuống máy điện thoại cho khách hàng. Dịch vụ này cũng cho phép truy cập vào các mạng xã hội và IM phổ biến như Twitter, Yahoo!Messenger, BlackBerry Messenger (BBM). Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm các gói Standard và Pro, sử dụng phần mềm BlackBerry Enterprise Server kết hợp với hệ thống IBM Lotus Domino, Microsoft Exchange, Novell GroupWise.