Ngày 14/10/2011 – Công ty Acer Việt Nam tiếp tục khai trương Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc Khách hàng thứ hai ở TP. Hồ Chí Minh tại Siêu thị Viettel, số 5 Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Acer trong năm 2011 nhằm thực hiện cam kết của Acer trong việc hoàn thiện hệ thống cung cấp dịch vụ bảo hành phủ khắp Việt Nam. Bằng những hoạt động thiết thực Acer hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.
Nhân dịp khai trương Trung tâm mới, Acer cũng tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như sau: Thời gian khuyến mãi được áp dụng từ ngày 14/10/2011 đến hết ngày 23/12/2011.
Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng khi tới Trung Tâm Bảo hành Acer Cộng Hòa sẽ được vệ sinh máy miễn phí và trả ngay trong ngày.
Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được mua máy tính AS4939 B800 1G 320 (không túi) với giá chỉ 5,999,000VNĐ (đã có VAT).
Khi mua máy tính xách tay (không bao gồm netbook) ở bất kỳ đại lý chính thứcnào của Acer và mang máy đến Trung Tâm Bảo hành Acer Cộng Hòa trong thời gian khuyến mãi, với 399,000VNĐ khách hàng sẽ được 1 trong các lựa chọn sau:Mua ba lô cao cấp Acer;hoặc Nâng cấp thêm 2G RAM hoặc Thêm 1 năm bảo hành mở rộng.
Acer là tập đoàn công nghệ quốc tế chuyên sản xuất và phân phối máy tính để bàn, máy tính xách tay, LCD, máy chiếu, máy chủ...
Năm 1996, tập đoàn Acer đã đặt chân vào Việt Nam chính thức đưa thương hiệu máy tính Acer đến với người tiêu dùng Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Acer luôn không ngừng theo đuổi mục tiêu phá vỡ những ngăn cách giữa con người và công nghệ bằng cách tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm công nghệ thông tin đến với người tiêu dùng Việt Nam. Acer ý thức được rằng người tiêu dung cần được tận hưởng những gói dịch vụ chất tượng để họ có thể tin tưởng và gắn bó hơn với thương hiệu Acer .
Trung Tâm Bảo hành Acer Cộng Hòa là trung tâm thứ 5 mà Acer sở hữu và điều hành trên cả nước. Trước đó, Acer đã khai trương và đưa vào hoạt động 04 trung tâm bảo hành dịch vụ bao gồm: 02 trung tâm tại Hà Nội; 01 trung tâm tại Đà Nẵng và 01 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh. Việc sở hữu và điều hành các trung tâm dịch vụ này cho thấy rằng Acer đã và đang kiểm soát tất cả các chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo rằng mọi sửa chữa đều áp dụng theo những tiêu chuẩn cao của Acer. Điều này còn đảm bảo tất cả những phụ tùng của Acer đều là hàng chính hãng và luôn được tìm thấy tại các trung tâm bảo hành của Acer.