'Dầu ăn' hiện trở thành 'thuật ngữ', công cụ nhiều người trẻ sử dụng, xuất hiện trong nhiều hoạt động cộng đồng, hầu hết để ám chỉ tới các câu chuyện mang chủ đề giới tính - Ảnh minh họa: ST
Đoạn clip trên Youtube kể câu chuyện đoàn tụ của một gia đình người Việt dịp Tết được thành viên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng lan truyền.
Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo Tết 2012 của nhãn hiệu dầu ăn Neptune tại thị trường Việt Nam. Đoạn phim được cho là ‘cảm động’ và ‘gần gũi với người Việt’. Một số ít ý kiến lại cho rằng ý tưởng clip có phần giống với nhiều TVC trước đó, cũng xoay quanh chuyện đoàn tụ ngày Tết, của một số hãng như Cocacola, Pepsi v.v… từng triển khai tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan hay một số quốc gia châu Á đón Tết Nguyên đán.
Tuy nhiên, từ khi được chia sẻ trên Youtube, clip nói trên đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và khen ngợi của nhiều người xem.
[Video clip] Quảng cáo Neptune Tết 2013
Nguồn: Youtube.com