<> <>Với thông điệp “VNPT – Trao nụ cười, nhận niềm tin”, Tuần lễ VNPT 2011 (VNPT Week 2011) do VNPT phát động sẽ đồng loạt diễn ra trên toàn quốc từ ngày hôm nay 14/11 đến ngày 20/11/2011.
Các sự kiện nằm trong VNPT Week 2011 được tổ chức thống nhất, gắn kết với các hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị chủ dịch vụ với các đơn vị thành viên VNPT nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng phát biểu khai mạc và đánh giá cao ý tưởng tổ chức Tuần lễ VNPT |
Qua tuần Tuần lễ VNPT 2011, VNPT mong muốn thể hiện cam kết của VNPT là không ngừng mang đến cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Thông điệp của chương trình này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
Ngay trong ngày đầu tiên này, Vinaphone, đơn vị thành viên của VNPT đã trao thưởng Chương trình triệu phú SMS cho 11 khách hàng, trị giá 30 triệu đồng/người và giải đặc biệt ví điện tử Momo 100 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Duy Linh.
Vinaphone trao thưởng cho 11 khách hàng trúng thưởng Chương trình triệu phú SMS |
Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức cho biết hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng của VNPT được diễn ra trong suốt năm nhưng tuần lễ VNPT là dịp để VNPT nói rộng hơn sự quan tâm, chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT.
Ngoài lễ khai mạc và Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” được tổ chức sáng nay 14/11<>, các hoạt động và chương trình sôi động sẽ được VNPT tổ chức trong tuần gồm:
<>Hội thảo “Phát triển <>ứng dụng dịch vụ VT-CNTT<> với ngành Y tế” được tổ chức qua cầu truyền hình vào ngày 15/11 tại các điểm cầu Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Nghệ An, Khánh Hòa, Điện Biên và Đăk Lăk. Hội thảo sẽ giới thiệu các dịch vụ VT-CNTT ứng dụng trong hoạt động quản lý, khám chữa bệnh, an sinh xã hội... của ngành Y tế như: giải pháp Hội nghị truyền hình, giải pháp khám chữa bệnh từ xa, dịch vụ Data Center, dịch vụ cho thuê đặt máy chủ, giải pháp “Ứng dụng dịch vụ MyTV đối với các Bệnh viện và Phòng điều trị tự nguyện”...
<>Triển lãm và Hội thảo Vietnam Comm 2011 diễn ra từ 16-19/11 tại Hà Nội, đây là một trong những sự kiện lớn về VT-CNTT và Công nghiệp điện tử tại Việt Nam. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 160 đơn vị trong và ngoài nước, với sự có mặt của các tên tuổi lớn như Orange France Telecom, Ericsson, Hitachi Cable, Huawei, Rosenberger, ZTE... Các nội dung được chú trọng giới thiệu tại Triển lãm gồm: Dịch vụ Quản lý, Giải pháp Doanh nghiệp, Marketing, Quảng cáo số và Bảo mật Thông tin… Bên cạnh các gian trưng bày tại Triển lãm, Hội thảo được tổ chức đồng thời sẽ là diễn đàn trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm giữa các nhà quàn lý và chuyên gia VT-CNTT với các chủ đề như: “Thực trạng phát triển của ICT trong các cơ quan Chính phủ, Giáo dục, Y tế và Dịch vụ cộng đồng”, “Cơ hội và Thách thức cho Mạng 4G tại Việt Nam”, “Ứng dụng ICT cho Doanh nghiệp”, “Các tình huống thực tế về Mạng Xã hội và Dich vụ giá trị gia tăng”... Vietnam Comm 2011 còn là dịp để các doanh nghiệp VT-CNTT và Điện tử gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp và Tổng giám đốc VNPT Vũ Tuấn Hùng tham quan Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi "Thông tin và Cuộc sống" được trưng bày tại trụ sở VNPT |
<>Lễ trao giải Cuộc thi <>Thông tin và Cuộc sống được tổ chức ngày 17/11 tại Hà Nội. Đây là năm thứ ba Cuộc thi được VNPT tổ chức với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (dưới dạng bài viết, ảnh, video clip) tạo nên một môi trường giao lưu, phản ánh một cách sinh động những cảm nhận, suy nghĩ của khách hàng đối với các sản phẩm, dich vụ của ngành Bưu chính Viễn thông - CNTT nói chung và VNPT nói riêng, có nhiều các tác phẩm nêu bật được vai trò của Bưu chính Viễn thông - CNTT đối với an ninh quốc phòng tại các vùng sâu vùng xa, nơi biên giới, biển đảo của Tổ quốc.
“<>VNPT vì cộng đồng” được tổ chức vào ngày 19/11 tại trụ sở VNPT tại Hà Nội nhằm nhìn lại kết quả của các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của VNPT trong năm 2011. Trong Chương trình này, VNPT sẽ trao tiền đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo Trung ương và Quỹ Vì Trường Sa thân yêu; tặng thẻ bảo hiểm cho Nghiệp đoàn nghề cá Lý Sơn, Quảng Ngãi và phát động phong trào tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội năm 2012.
<>Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng”: Hưởng ứng “Năm Thanh niên” 2011, Đoàn Thanh niên VNPT phát động chương trình xung kích vì khách hàng trong thời gian diễn ra VNPT Week 2011. Chương trình nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Với chương trình này, Thanh niên VNPT sẽ tổ chức các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng... và đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Báo Tuổi trẻ phát động.
<>Lễ trao giải Nhân tài đất Việt được tổ chức vào ngày 20/11 tại Hà Nội. Năm nay, ngoài hệ thống giải thưởng cho 2 loại sản phẩm là: sản phẩm đã có ứng dụng rộng rãi trong thực tế và sản phẩm có tiềm năng ứng dụng, Ban Tổ chức còn mở thêm cơ hội để các sản phẩm được giới thiệu tới các nhà đầu tư. Năm nay, Nhân tài đất Việt đã thu hút sự tham dự của 204 sản phẩm trong lĩnh vực CNTT, trong đó có 65 sản phẩm đã ứng dụng vào thực tế, 139 sản phẩm có tiềm năng ứng dụng.
Cùng trong Tuần lễ VNPT 2011, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng... và hoạt động cộng đồng.