Microsoft tiếp tục gặt hái được những thành công khi đưa phong cách Metro của mình vào dịch vụ email.
Chỉ sau một tiếng ra mắt, đã có hơn một triệu người đăng ký tài khoản tại Outlook.com. Dịch vụ thư điện tử này (sẽ thay thế hoàn toàn cho Hotmail) có một giao diện người dùng vay mượn rất nhiều từ phong cách Metro của Windows 8, trực tiếp tích hợp Facebook, Twitter và Skype- như một lời khiêu chiến gửi trực tiếp gửi đến Google và Gmail. Điều này chưa rõ có phải là một sự quan tâm đặc biệt của người dùng hay chỉ đơn thuần là một sự gia tăng đột biến, của những ai tò mò về giao diện mail mới này của Microsoft hay không. Một triệu người sử dụng chỉ trong giờ đầu tiên phát hành, đây hẳn là một con số ấn tượng với một nền tảng email non trẻ này.