Microsoft đang đánh cược vào ván bài Windows Phone nhằm lấy lại vị thế của mình trên thị trường nền tảng di động và để thực hiện điều này thì công tác quảng bá hình ảnh và nền tảng đang được gã khổng lồ tại Redmont rất chú trọng đầu tư. Năm vừa qua, chúng ta đã thấy rất nhiều chiến dịch quảng cáo của Microsoft và Nokia thực hiện trên thế giới, từ các clip giới thiệu sản phẩm đầy màu sắc, điện thoại Windows Phone khổng lồ đến đập vỡ cục nước đá để nhận Nokia Lumia 800 miễn phí và bây giờ là "cafe Mango".
Theo đó, Microsoft đã bố trí những chiếc xe tải di động được sơn màu đỏ nổi bật và trang trí với giao diện Metro UI của WP. Mỗi Hub trên giao diện là mỗi loại bánh ngọt, đồ uống xen kẽ để khách hàng chọn lựa. Những chiếc xe sẽ đi đến nhiều địa điểm để quảng bá cho phiên bản WP Mango. Tại mỗi điểm dừng chân, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm điện thoại Windows Phone, được mời nước uống và thức ăn miễn phí. Theo WPCentral, họ đã "bắt gặp" chiếc xe này từ tháng 11 năm ngoái tại bờ đông thành phố New York và New Jersey. Hôm nay, chiếc xe "cafe Mango" tiếp tục xuất hiện tại Aliso Viejo, California, ngay phía trước một cửa hàng của AT&T - nhà mạng vừa chính thức phân phối Nokia Lumia 900.
Đó là đối với người tiêu dùng, còn đối với các "quan chức cấp cao" thì sao? Ngay trước khi triển lãm CES 2012 diễn ra, Nokia - đối tác quan trọng của Microsoft đã tổ chức "một ngày tuyệt vời" (trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá Amazing Everyday) cho Joe - một trong những đại diện cấp cao thuộc bộ phận bán hàng của nhà mạng T-Mobile nhằm kỉ niệm sự hợp tác giữa T-Mobile và Microsoft. Joe cũng là một người rất nhiệt huyết với Windows Phone và anh đã được đối đãi như khách VIP trong suốt 1 tuần.
Tại Las Vegas, nơi diễn ra triển lãm, Joe được đưa đón bằng xe sang limousine, tham dự các buổi tiệc Playboy, đi thăm thú thiên nhiên bằng trực thăng và cưỡi siêu xe Ferrari cho kịp đến CES. Joe trở thành khách VIP như thế nào thì mời các bạn xem video dưới đây. Trong video còn có sự xuất hiện của Stephen Elop - giám đốc điều hành Nokia trong một vai khá hài hước.
Theo: WPCentral [1]; [2]
QUẢNG CÁO
CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ:
Strategy Analystic: Nokia dẫn đầu thị trường điện thoại (28/01)
Nokia trong quý 4/11: Tiếp tục lỗ, bán được hơn 1 triệu chiếc Lumia (26/01)
Vì sao Nokia Lumia có màu xanh, hồng, đen (và có thể là trắng, vàng)? (26/01)
Tim Cook vẫn coi Microsoft là đối thủ lớn trong cuộc chiến điện thoại (25/01)
WP Tango có giao diện đa phượng cải tiến và tính năng gom ứng dụng? (20/01)
wf Phone Tools: công cụ quản lý đơn giản, đa năng cho Windows Phone (20/01)
Stephen Elop: Bing Maps sẽ mang thương hiệu Nokia trên nhiều nền tảng (20/01)
Samsung SUR40 với Microsoft Surface 2.0 đã bán ra (17/01)
Máy tính bảng Windows 8 dùng chip Intel sẽ có giá từ 599 - 899 USD? (17/01)
Microsoft không cho dual-boot trên máy tính bảng chip ARM (17/01)
CÁC CHỦ ĐỀ KHÁC:
Vì sao Nokia Lumia có màu xanh, hồng, đen (và có thể là trắng, vàng)? (26/01)
WP Tango có giao diện đa phượng cải tiến và tính năng gom ứng dụng? (20/01)
wf Phone Tools: công cụ quản lý đơn giản, đa năng cho Windows Phone (20/01)
2 tuần nữa có bản sửa lỗi hao pin thứ hai cho Lumia 800 (19/01)
Terry Myerson: Windows Phone đang gặp phải vấn đề về nhận thức (11/01)
[CES 2012] HTC Titan II: điện thoại WP đầu tiên của hỗ trợ 4G của AT&T (10/01)
Pano - ứng dụng chụp ảnh panorama đã có trên WP (09/01)
Microsoft mở rộng Marketplace thêm 6 quốc gia, rất gần Việt Nam rồi! (07/01)
iOS có Siri, Windows Phone có "Ask Ziggy" (03/01)
[Video] Nokia giới thiệu bộ phụ kiện di động mới đầy màu sắc (03/01)