Với thiết kế dựa trên ba yếu tố: năng động, ấn tượng và sang trọng, cùng với cách bố trí sản phẩm hợp lý, Brandshop đầu tiên của Samsung đã thu hút hàng nghìn người tham quan và mua sắm trong ngày khai trương 18.2 vừa qua.
Nụ cười của những người may mắn được sở hữu Galaxy Note qua chương trình khuyến mại tại Brandshop
Bên cạnh đó, Samsung Brandshop còn có ưu điểm nổi trội với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc cũng như tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mẫu. Brandshop được xem là bước tiến mới của Samsung trong việc chăm sóc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trực tiếp.
Được biết, Samsung Brandshop Crescent Mall chính là bước đầu tiên trong kế hoạch phát triển hệ thồng này trên toàn quốc trong năm 2012
Nhân dịp khai trương cửa hàng Brandshop đầu tiên của Samsung tại Việt Nam, Samsung đã có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho 300 người đến mua hàng đầu tiên. 100 khách hàng đến đầu tiên sẽ có cơ hội sở hữu siêu phẩm Galaxy Note GT-N7000 với giá cực sốc 11.000.000 đồng giảm 5.000.000 đồng so với giá gốc. Và cơ hội cho 200 khách hàng được mua sản phẩm Samsung Galaxy Y GT-S5360 – một sản phầm điện thoại thông minh, thời trang đang thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ với giá 2.500.000 đồng, giảm 690.000 đồng so với giá gốc.
Hàng ngàn người xếp hàng tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng trong không khí nhộn nhịp để có cơ hội mua các sản phẩm công nghệ Galaxy Note và Galaxy Y từ đêm 17.2