Mạng xã hội Google+ đã chính thức cho phép các công ty thiết lập trang riêng của mình thông qua chức năng "Page". Động thái này được xem là "nối gót" Facebook nhằm gia tăng sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Trên blog chính thức của nhóm phát triển, trưởng bộ phận Google+, Vic Guntora cho biết: "Đối với bạn và tôi, điều này giúp chúng ta có thể "tham quan" trực tuyến các cửa hàng xe đạp, thảo luận về dòng sản phẩm thời trang yêu thích hay theo các ban nhạc mình hâm mộ trong những chuyến lưu diễn của họ".
"Tính năng "Page" của Google+ phản ánh những gì đang diễn ra trong thế giới thực. Bằng cách thêm chúng vào vòng tròn kết nối, chúng ta sẽ tạo ra các mối quan hệ gắn bó lâu dài với các trang, người nổi tiếng".
Về phía các doanh nghiệp, tính năng "Page" sẽ giúp họ kết nối lâu dài và thân thiết với khách hàng của mình.
Hiện nay tính năng "Page" chưa được mở cửa tự do, Google đang thử nghiệm với vài doanh nghiệp, tổ chức nổi tiếng và có mối quan hệ gần gũi với họ như đội bóng đá FC Barcelona, ban nhạc pop của Mỹ The All American Rejects, Pepsi và The Muppets.
Các nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ thời gian chính thức mở cửa tính năng này cho mọi doanh nghiệp.