Nhịp sống số

Chính sách bảo hành dành riêng cho fan Apple tại iOne

Chính sách bảo hành dành riêng cho fan Apple tại iOne

Khách hàng được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm của Apple không giới hạn số lần khi sở hữu thẻ iOne Golden Card.

 

Trên thị trường có nhiều sản phẩm của Apple như Macbook, iPad, iPhone không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng tân trang (refurbished), sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc các sản phẩm được mua không hợp pháp sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp… Những sản phẩm như vậy sẽ không được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành chính hãng của Apple. Nếu phát hiện là sản phẩm phi pháp còn bị thu hồi, gây thiệt hại lớn cho khách hàng.

Với thông điệp "Luôn tốt hơn nữa", bên cạnh chính sách bảo hành chung theo quy định của Apple, chuỗi cửa hàng iOne còn áp dụng những chính sách bảo hành và hậu mãi đặc biệt.

iOne cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo với chính sách đổi mới ngay 100%
iOne cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo với chính sách đổi mới ngay 100%.

iOne cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo với chính sách đổi mới ngay 100% cho những sản phẩm bị lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng một tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng.

iOne có chất lượng dịch vụ hậu mãi chu đáo với cam kết bảo hành trong vòng 4 ngày làm việc. Nếu quá 4 ngày, khách hàng sẽ được cho mượn sản phẩm tương đương để sử dụng và thời gian sửa chữa tối đa không quá 11 ngày làm việc.

Cửa hàng: iOne tại 218 Bà Triệu, Hà Nội.
Cửa hàng iOne tại 218 Bà Triệu, Hà Nội.

Riêng với iPhone, nếu thời gian sửa chữa vượt quá 7 ngày làm việc, hoặc không thể sửa chữa được thì khách sẽ được đổi một sản phẩm tương tương hoặc đổi một sản phẩm cao hơn cộng giá tiền chênh lệch.

Ngoài ra, iOne có chương trình bảo trì, bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm tối đa 3 lần một năm với khách hàng thường và không giới hạn số lần đối với khách hàng hạng thẻ iOne Golden Card. iOne cũng ưu đãi phí dịch vụ khi hết hạn bảo hành, giảm giá tới 30% chi phí dịch vụ sửa chữa máy và miễn phí chi phí kiểm tra máy.

Cửa hàng iOne tại 218 Bà Triệu, Hà Nội.