Các kỹ sư của Apple đang liên hệ trực tiếp với khách hàng trong nỗ lực nhằm phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng pin mà nhiều người dùng iPhone 4S than phiền thời gian gần đây.
Một người dùng tiết lộ với trang Guardian rằng một kỹ sư cao cấp của Apple đã liên hệ trực tiếp với anh ta và yêu cầu anh cài đặt một phần mềm giám sát để phân tích lỗi pin. Phần mềm giám sát này hoạt động trong 24 tiếng đồng hồ, sau đó, anh ta phải trích xuất file dữ liệu để gửi về lại cho kỹ sư của Apple. “Người kỹ sư này rất tận tình và nói xin lỗi khách hàng đúng kiểu Apple”, người dùng này cho biết. Tuy nhiên theo người này, đại diện của Apple thừa nhận là hãng vẫn đang phải tìm cách sửa chữa lỗi pin iPhone 4S.
Nhiều người dùng khác tham gia chủ đề chất lượng pin của iPhone 4S trên diễn đàn Apple Support Communities cũng cho hay Apple đã liên hệ trực tiếp với họ để cài đặt phần mềm phân tích trên chiếc iPhone 4S mà họ vừa sở hữu. Danh sách khách hàng gặp phải vấn đề khó chịu này và nhận được sự giúp đỡ từ phía Apple có vẻ chưa chịu dừng lại. Nhiều người rất kinh ngạc bởi tốc độ sụt pin iPhone 4S nhanh hơn rất nhiều so với iPhone 4. iPhone 4S được trang bị bộ vi xử lý lõi kép A5 như iPhone 2, pin lớn hơn so với iPhone 4. Apple từng hứa hẹn iPhone 4S đạt thời lượng đàm thoại liên tục trong 8 tiếng nhưng máy chỉ đạt thời lượng chế độ chờ ít hơn 100 giờ.
Võ Hiền