Các kĩ sư của Apple đã bắt đầu liên lạc trực tiếp với khách hàng trong nỗ lực phân tích và đưa ra giải pháp cho lỗi về pin mà một số người dùng iPhone 4S gặp phải. Diễn đàn Apple Support Communities đã có một chủ đề nói về thời gian dùng pin quá ít và có khoảng 1300 người nói rằng họ gặp vấn đề này. Một người dùng nói với trang tin Guardian rằng có một kĩ sư của Apple đã gọi cho anh ta và yêu cầu anh này cài đặt một phần mềm giúp phân tích pin. Phần mềm này hoạt động trong 24 tiếng, sau đó anh ta phải trích xuất dữ liệu và gửi về lại cho Apple. Anh ta cho biết "người kĩ sư này nói chuyện với khách rất ân cần, đúng kiểu của Apple". Một số thành viên khác trên diễn đàn Apple Support Communities cũng cho biết đã có người yêu cầu họ làm việc tương tự. Hiện chưa có lời xác nhận chính thức nào từ Apple cũng như hướng giải quyết cho khách hàng.