Một công ty tham gia triển lãm tại CES 2012 đòi ban tổ chức bồi thường thiệt hại vì hàng nghìn du khách ái mộ Justin Bieber đã hướng mọi tầm nhìn về ngôi sao và gian hàng mà anh được thuê để làm quảng cáo.</>
Như CafeF1.com đã đưa tin, ngôi sao Justin Bieber trong vai trò là người công bố sản phẩm mới của hãng TOSY Việt Nam đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ, và điều này dĩ nhiên làm cho các gian hàng của các công ty khác bị "ế" và họ cảm thấy khó chịu.
Đây là lần đầu công ty non trẻ XybotyX của Shafter góp mặt tại CES để trình làng một sản phẩm được xem như một iDevice, đó là Xybot, một con robot hình trụ tròn, con robot này có bánh xe di chuyển và được điều khiển thông qua iPhone hoặc iPod Touch.
Một người chủ gian hàng, ông Shafter than thở với CNN: “Chúng tôi không thể giới thiệu sản phẩm được nữa.” Shafter còn cho biết ông sẽ đòi ban tổ chức bên CES bồi thường những thiệt hại cho việc gian hàng của ông gần như ngưng hoạt động một cách vô ích trong khoảng thời gian 2 tiếng kề từ khi Bieber xuất hiện.
Một chủ gian hàng khác, McShan cũng cho biết: “Điều này thật sự làm mất thời gian quý báu của chúng tôi và ảnh hưởng tới các đối tượng khách hàng mà chúng tôi nhắm đến”
Mặc dù các du khách công nghệ hay các chuyên gia công nghệ đứng tuổi có thể chẳng phải là fan hâm mộ của Bieber, họ cố gắng chụp ảnh và xin chữ kí là để cho những đứa con của họ, những fan hâm mộ của anh chàng ngôi sao này.