Trung tâm chăm sóc khách hàng quy mô lớn Customer Service Plaza (CSP) tại TP HCM vừa được Công ty Điện tử Samsung Vina đưa vào hoạt động ngày 10/7.
Đây là trung tâm bảo hành thứ 5 của Samsung tại Việt Nam đạt chuẩn CSP và cũng là Trung tâm CSP quy mô và hiện đại nhất hiện nay.
Trung tâm có diện tích lên đến 400 m2, đặt tại tầng trệt tòa nhà Master Building, 43 Trần Cao Vân, quận 3, một trong những khu kinh doanh nhộn nhịp tại trung tâm TP HCM. Trung tâm thiết kế quy mô và hiện đại.
Bên trong có không gian trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng cao cấp được chia làm nhiều khu vực chức năng khác nhau. Tại mỗi khu vực, khách hàng lấy số thứ tự và nhanh chóng được phục vụ theo quy trình “một cửa” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Mọi yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật cho tất cả sản phẩm Samsung chính hãng đều được tiếp nhận và triển khai trực tiếp tại đây.
Bên cạnh máy móc, trang thiết bị hiện đại, Trung tâm còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, đáp ứng được các yêu cầu chăm sóc khách hàng ở mức độ cao hơn hẳn các trung tâm bảo hành truyền thống.
Chất lượng dịch vụ khách hàng được nâng lên một chuẩn mực mới. Đơn cử tại khu vực quầy VIP, người dùng điện thoại Samsung Galaxy III, Galaxy Note, máy tính bảng Galaxy Tab sẽ được cung cấp các dịch vụ chăm sóc đặc biệt.
Khu vực trưng bày sản phẩm mới tạo nên sự khác biệt của CSP Samsung. Tại đây, khách hàng có thể thư giãn hoặc khám phá, trải nghiệm những công nghệ số mới nhất trong khi chờ đợi sản phẩm của mình được chăm sóc.
CSP là mô hình trung tâm bảo hành tiên tiến và thành công nhất của Samsung hiện nay. Cùng với mô hình Brandshop, mô hình CSP đã được phát triển rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, góp phần giúp Samsung gia tăng nhanh chóng giá trị thương hiệu trong những năm gần đây. Ông Cho Seok Hee, Tổng Giám đốc Samsung Vina cho biết Samsung sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình chăm sóc khách hàng CSP tại Việt Nam trong thời gian tới.