Millennial Media, một trang quảng cáo trên các thiết bị di động đã hiển thị quảng cáo cho Kindle Fire tăng trung bình 19% mỗi ngày kể từ ngày ra mắt tháng trước.
Như vậy từ khi ra mắt vào tháng trước, đến nay đã có hàng trăm triệu quảng cáo dành cho Amazon Kindle Fire trên nhiều trang báo mạng, thiết bị di động. Kindle Fire đã trở thành một hiện tượng, một sản phẩm hot kể từ ngày ra mắt cho đến nay.
Máy tính bảng Amazon Kindle Fire
Các dấu hiệu gần đây cho thấy Amazon Kindle Fire đã trở nên phổ biến, trang Mobile Mix của Millenial Media báo cáo rằng đã hiển thị quảng cáo phục vụ cho Kindle Fire và nó tăng 19% hàng ngày. Con số này dựa trên số lượng thiết bị di động đăng quảng cáo Millennial phục vụ cho Kindle Fire.
“Chúng ta không chỉ nhìn thấy hàng triệu hiển thị”, Millennial báo cáo, “Chúng ta đang nhìn thấy một tốc độ chóng mặt hàng trăm triệu hiển thị và nó được tăng lên mỗi ngày.”.
So sánh với iPad, vào đầu năm 2010 khi iPad mới ra đời, tốc độ lan truyền cũng không thể nhanh như bây giờ của Kindle Fire. Tuy nhiên vào thời điểm đó, máy tính bảng đang là khá mới mẻ với thị trường. Vì thế sự so sánh là khập khiểng.
Mặc dù triển vọng tích cực cho Kindle Fire tuy nhiên Amazon còn phải đi một chặng đường dài để bắt kịp Apple, iPad dự kiến sẽ bán ra 18,6 triệu máy trong quý cuối năm nay.