Tham vọng trở lại châu Âu và thị trường Bắc Mỹ đã được Panasonic xác nhận cách đây không lâu, mới đây Panasonic tiếp tục tiến một bước xa hơn bằng việc công bố những thông tin về thiết bị dành cho thị trường thế giới này. Panasonic sẽ "tấn công" thị trường châu Âu vào tháng 3 năm tới với mục tiêu bán ra tổng cộng 9 triệu máy trong năm tài chính 2016 tại các thị trường ngoài Nhật Bản. Thị trường châu Âu sẽ được hãng sử dụng như là một bước đệm trước khi mở rộng kinh doanh ra các thị trường khác gồm Mỹ, Trung Quốc và phần còn lại của châu Á. Quan trọng hơn, những thông số cơ bản của smartphone chạy Android dành cho thị trường châu Âu cũng đã được Panasonic công bố. Thiết bị tham chiếu này sẽ có kiểu dáng siêu mỏng với viền bezel mỏng, màn hình OLED 4"3 độ phân giải qHD, khả năng chống nước, chống bụi và tích hợp NFC. Panasonic cũng cho biết đối tượng chủ yếu mà họ nhắm tới đó là giới doanh nhân trong khoảng 30-40 tuổi.