Interbrand đã công bố 100 thương hiệu dẫn đầu thế giới năm 2011 với hàng loạt tên tuổi “đình đám” trong những năm qua như IBM, Google, Apple, Microsoft, Samsung, Toyota, Louis Vuitton, Armani… Trong đó, Coca-Cola là thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới.
Trong danh sách 100 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới này của Interbrand, Coca-Cola tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Tiếp theo sau là 3 gã khổng lồ trong thế giới công nghệ, gồm IBM, Microsoft, Google, vẫn giữ nguyên vị trí top các thương hiệu đắt giá.
Theo danh sách xếp hạng của Interbrand, nhiều giá trị thương hiệu bị tụt hạng như Nokia, Sony, Yahoo. Ngoài ra, danh sách còn có sự lên hạng bất ngờ của thương hiệu Apple, từ vị trí 17 năm ngoái lên vị trí thứ 8 trong năm nay. Apple hiện được định giá ở mức 33,5 tỷ USD, tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái.
Interbrand là một trong những hãng tư vấn hàng đầu trên thế giới với gần 40 văn phòng đặt tại 25 quốc gia. Interbrand được biết đến bởi báo cáo thường niên “Thương hiệu lớn nhất thế giới”.
Khôi Linh